Thủy Tiên khoe ảnh cận mặt con gái

Bánh Gạo diện chiếc đầm hồng xinh xắn, khuôn mặt dù không chụp chính diện nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn và dễ thương.
Thủy Tiên khoe ảnh cận mặt con gái

Sáng nay, Thủy Tiên đã chia sẻ tấm hình bé Bánh Gạo đang cho một chú chó nhỏ gặp ngoài phố ăn. Trong ảnh, Bánh Gạo diện chiếc đầm hồng xinh xắn, khuôn mặt dù không chụp chính diện nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn và dễ thương.

Thủy Tiên khoe ảnh cận mặt con gái ảnh 1

Trong ảnh, Bánh Gạo diện chiếc đầm hồng xinh xắn, khuôn mặt dù không chụp chính diện nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn và dễ thương.

Thủy Tiên cho biết, nhìn bé Bánh Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho chú cún đói bụng miếng ăn, cô chợt nghĩ, trong mỗi con người có rất nhiều hạt giống tốt và xấu. Bản thân nuôi dưỡng và chăm sóc cho hạt giống nào thì sẽ nhận được cái đó. Nếu nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận được niềm vui, hạnh phúc. Nếu nuôi dưỡng sự ích kỷ, ganh ghét thì sẽ nhận được sự hận thù, mệt mỏi.

“Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên, còn niềm vui của người lớn là ganh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó. Chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả, bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào”, nữ ca sĩ Kiss me chia sẻ.

P.V

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.