Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ?

Thủy Tiên ra MV mới, phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?", hạnh phúc viên mãn bên Công Vinh trong khi Hà Hồ đang bị "tẩy chay" vì tâm điểm scandal.
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ?
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 1

Đầu năm nay, bộ phim đầu tay Thủy Tiên đầu tư sản xuất chính thức ra rạp khiến khán giả không khỏi tò mò cô ca sĩ trong vai trò mới. Thủy Tiên - Hà Hồ ai sẽ "thế chân" ngôi vị nữ hoàng giải trí showbiz Việt trong thời gian tới?

Mới đây, Thủy Tiên ra mắt phim đầu tay "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?" tại Tp.HCM và Hà Nội. Với màn thể hiện hạnh phúc trước mọi người khi Công Vinh xuất hiện vào phút chót và tỏ tình với Thủy Tiên chúc bà xã thành công trong vai trò mới trong buổi họp báo ra mắt phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" càng khiến mọi người ngưỡng mộ hơn về hạnh phúc của "cặp đôi vàng của showbiz".

Thủy Tiên - Hà Hồ và 2 mối tình vượt sóng gió "đáng nể" và cái kết trái ngược

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 2

Màn tỏ tình của Công Vinh với Thủy Tiên tại buổi ra mắt phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?" khiến mọi người ngưỡng mộ hơn về hạnh phúc của "cặp đôi vàng của showbiz".

Năm 2015, và thậm chí đến gần nửa năm 2016 có quá nhiều biến động với Hà Hồ nhưng sự nghiệp dường dậm chân tại chỗ vì nhiều khán giả đã không mỉm cười với cô. Trong khi Thủy Tiên tạo quá nhiều ấn tượng mạnh cho sự trở lại của mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả. Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 3

Thủy Tiên luôn dành thời gian cho gia đình.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 4

Bỏ mặc những ồn ào, vượt mọi "sóng gió" 6 năm gắn bó bên nhau... Năm 2014 Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới "đẳng cấp" lên đến gần chục tỷ đồng "để đời". Sau đó, cặp đôi thực sự "thăng hoa" cả trong hoạt động cá nhân lẫn chuyện gia đình, hiện cặp đôi đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Không khó để nhận ra, sau khi làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên dành đa số thời gian cho gia đình nhỏ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng giản dị khi ở nhà cùng với ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Cô không ngần ngại khoe tài nấu nướng cho gia đình và thường xuyên uống trà cũng chồng, giải tỏa những căng thẳng.

Công Vinh và Thủy Tiên lại là một trường hợp đặc biệt. Họ không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình dị mà còn luôn dành cho nhau những cử chỉ, tình cảm yêu thương và trân trọng hết mực.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Cường đô la trước khi xuất hiện scandal cô "cặp" đại gia

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vỗn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn có một gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ một người vợ, người mẹ dù rất bận rộn với công việc trong làng giải trí. Thậm chí cô còn được fan ưu ái phong cho danh hiệu "nữ hoàng giải trí"

Vì thế mà cách đánh giá của dư luận phần nào sẽ khắt khe và "khó khăn" hơn đối với Hồ Ngọc Hà. Khi xuất hiện scandal "cặp" đại gia khiến nhiều người không khỏi thất vọng và hoàn toàn "sụp đổ" hình tượng "nữ hoàng giải trí" của cô.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, 'chiếm trọn' ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 6
Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 7

Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối với khán giả vì scandal "cặp đại gia, ăn mặc phản cảm... cảnh nóng"

Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối với khán giả vì scandal "cặp đại gia, ăn mặc phản cảm... cảnh nóng". Sau scandal "cặp" đại gia, đầu 2016 cộng đồng kêu gọi tẩy chay Hà Hồ - người hiện tại đang đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Khiến hơn 10 nhãn hàng phải "gỡ bỏ" hình ảnh mà Hà Hồ làm đại sứ.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 8

Thủy Tiên trong MV mới của Miu Lê

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 9

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, chính thức 'đánh bại' Hà Hồ? ảnh 10

Thủy Tiên làm “Hoa hậu thân thiện” khitạo các hoạ động cho học trò "Bước nhảy hoàn vũ nhí" đá bóng cùng Công Vinh

Đánh dấu sự trở lại của mình, Thủy Tiên ra MV tung MV “Sài Gòn bận lắm” với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái đang yêu tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ yêu nhạc.

Luôn ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng sáng tác và diễn xuất, ca sĩ Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy năng lượng. Với những động tác mềm dẻo và kỹ thuật, giọng ca “Chợt là nỗi đau” luôn là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo.

Thủy Tiên từng tham gia phim truyền hình, điện ảnh như: Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Đẹp từng centimet... Mới đây, phim ngắn Love in Maldives đang gây chú ý trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Thủy Tiên vừa ra mắt phim đầu tay "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?"

Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ bằng chính sức mạnh hiện có của minh?

Ngân Giang

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.