Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học

Thủy Tiên rất ủng hộ Công Vinh theo đuổi con đường học vấn để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai khi giã từ sự nghiệp bóng đá.
Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học

Hôm 29/11 vừa qua, Công Vinh đã có mặt tại phòng thi của trường Đại học Luật Hà Nội để dự thi vào hệ tại chức của trường đại học này. Thông tin Công Vinh dự thi đã được chính Công Vinh, bà xã và các giảng viên của Đại học Luật Hà Nội xác nhận.

Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học ảnh 1

Công Vinh trong phòng thi kỳ thi vào hệ tại chức Đại học Luật Hà Nội

Hình ảnh Công Vinh dự thi đại học đã được các thí sinh tham gia buổi thi chụp lại. Ngoài ra tiền đạo xứ Nghệ còn vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh dự thi cũng như các giám thị.

Trước đó, cuối năm 2012, Công Vinh đã nộp đơn vào trường TDTT Bắc Ninh chuyên ngành bóng đá. Tuy nhiên nguyện vọng này của tiền đạo số 1 Việt Nam đã gặp những lời mỉa mai, châm biếm. Sau đó, giấc mơ đi học được thay bằng việc Công Vinh trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà – Sông Lam Nghệ An.

Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học ảnh 2
Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học ảnh 3
Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học ảnh 4

Những hình ảnh của Công Vinh trong kỳ thi ngày 29/11 vừa qua.

Vì thế, hình ảnh cầu thủ bóng đá Công Vinh xuất hiện trong phòng thi của Đại học Luật Hà Nội đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo Zing.vn, ca sĩ Thủy Tiên, vợ Công Vinh đã xác nhận thông tin Công Vinh dự thi đại học. Cô cũng bày tỏ sự ủng hộ ông xã theo đuổi con đường học vấn và hãnh diện vì sự nỗ lực không mệt mỏi của Công Vinh.

Thủy Tiên ủng hộ Công Vinh đi học đại học ảnh 5

Thủy Tiên ủng hộ chồng theo đuổi con đường học vấn.

Trước Công Vinh, trường Đại học Luật Hà Nội từng là nơi nhiều thế hệ cầu thủ Việt Nam như Hồng Sơn, Triệu Quang Hà… theo học. Được biết, Tiến sĩ Nguyễn Triều Dương, cán bộ pháp chế cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính là phó khoa mà Công Vinh đăng ký thi tuyển.

Hiện tại, Công Vinh đang góp mặt trong phim Điệp vụ ba Lờ do Thủy Tiên đầu tư sản xuất. Trước đó, Công Vinh cũng từng góp mặt trong MV My wedding của Thủy Tiên thực hiện trước ngày tổ chức hôn lễ .

Hà Anh (t/h)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.