Thúy Vi bênh Hà Hồ: Đứng cao hơn vạn người, thủ đoạn là tất nhiên

Hot girl chia sẻ quan điểm của bản thân khi chứng kiến việc Hồ Ngọc Hà bị dư luận vùi dập sau scandal giật chồng.
Thúy Vi bênh Hà Hồ: Đứng cao hơn vạn người, thủ đoạn là tất nhiên

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Thúy Vi đã đăng một stastus về scandal của Hồ Ngọc Hà.

Cô cho biết Hồ Ngọc Hà ở một đẳng cấp khác "cao hơn vạn người", vì vậy cuộc sống của Nữ hoàng giải trí sẽ không thể bằng phẳng và bình yên. Thậm chí cô còn không ngần ngại nêu quan điểm: "thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?"

Thúy Vi bênh Hà Hồ: Đứng cao hơn vạn người, thủ đoạn là tất nhiên ảnh 1

Thúy Vi cho biết về "tầm nhìn" của bản thân.

Nguyên văn dòng chia sẻ đang gây sốt của Hot girl Cà Mau:

"Ở đời, người ta sống, người ta thấy nhưng chưa chắc thấy là có tầm nhìn.

Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên.

Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao? Bạn chọn cuộc sống bằng phẳng, yên bình đó là việc của bạn, họ khác bạn, họ cần nhiều hơn, tham vọng càng lớn họ trả giá nhiều. Danh vọng và sự khinh miệt, tất cả những điều này sẽ đến, với bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn nhìn cuộc đời người khác dựa trên chuẩn của cuộc đời bạn, bạn sai bạn không biết nhưng người khác làm bạn lại thấy sai.

Bạn soi gương thấy mình tốt đẹp rồi đi nói người khác xấu, độc địa nhất trên cuộc đời này là buông lời hạ nhục người khác rồi tự vỗ ngực cho rằng "tôi đúng, tôi cá tính, tôi thẳng tính" nhưng bạn chưa thấy bạn sâu thẳm trong gương một tâm hồn chứa đầy những vết sẹo xấu xa...

Vì một số người chỉ là bóng tối mới chỉ nhìn được một phần của bầu trời. Còn những vì sao đương nhiên thuộc về bầu trời đêm, cho dù chúng là tiêu điểm của tầm mắt..."

Thúy Vi bênh Hà Hồ: Đứng cao hơn vạn người, thủ đoạn là tất nhiên ảnh 2

Thúy Vi đang từng bước tiến vào showbiz Việt.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về chia sẻ của Thúy Vi, tuy nhiên trên quan điểm đạo đức, hành động của Hồ Ngọc Hà khó có thể chấp nhận. Có thể do Thúy Vi quá thần tượng về sự thành công trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà nên mới có quan điểm đồng tình như vậy.

Thúy Vi vốn nổi lên từ scandal với Phan Thành (người yêu Mi Du). Cô cũng nhận không ít chỉ trích về những phát ngôn gây sốc của mình.

>> Xem thêm: Vượng râu: Tôi đâu có tranh vợ cướp chồng hay lừa đảo mà mạt sát?

Đinh Hương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.