Tiết lộ áo cưới độc đáo của Vân Trang theo phong cách hoàng bào

Vân Trang và chồng đã tiết lộ trang phục áo cưới độc đáo theo phong cách hoàng bào và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Tiết lộ áo cưới độc đáo của Vân Trang theo phong cách hoàng bào

Mới đây, Vân Trang cùng ông xã doanh nhân đã cùng nhau đi thử trang phục cho ngày trọng đại 9/1, tại TP HCM. Trước đó, ngày 22/11, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng.

Nữ diễn viên "Scandal" lựa chọn trang phục truyền thống theo phong cách Hoàng bào. Cặp áo dài Hoàng bào với họa tiết rồng phượng bắt mắt, thêu tay tỉ mỉ của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Tiết lộ áo cưới độc đáo của Vân Trang theo phong cách hoàng bào ảnh 1

Vân Trang và chồng rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống phong cách hoàng bào. Ảnh internet

Tiết lộ áo cưới độc đáo của Vân Trang theo phong cách hoàng bào ảnh 2

Đây sẽ là bộ trang phục Vân Trang chọn trong ngày trọng đại sắp tới

Đi kèm trang phục còn có mấn cho chú rể với họa tiết song long cùng vương miện cô dâu chạm trổ họa tiết rồng kỳ.

Vân Trang sở hữu nét đẹp rất thuần Việt, dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, đôi mắt sâu hút cùng làn mi cong chính là “vũ khí” sắc đẹp giúp cô tạo ấn tượng rất mạnh cho người đối diện. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều mộc mạc tự nhiên thay vì cầu kỳ hàng hiệu đắt tiền.

Được biết, chồng Vân Trang tên là Lê Quân, Việt kiều Úc, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

Ma Kết (tổng hợp)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.