Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“

(Ngày Nay) - Hóa thân thành nhân vật chính trong bộ phim “Hoàn châu cách cách” - Tiểu Yến Tử, Hoàng Yến Chibi đã làm náo loạn sân khấu chương trình "Gương mặt thân quen 2017". 
Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“

Trong tập 3 chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 27/3 trên kênh VTV3, năm thí sinh đã có những màn hóa thân thành công. Đặc biệt, Hoàng Yến Chibi đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành ca sĩ – diễn viên Trung Quốc Triệu Vy.

Hoàng Yến Chibi đã lựa chọn ca khúc "Có một cô gái" – nhạc phim của bộ phim nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả - “Hoàn châu cách cách”. Để thể hiện được cá tính, sự nghịch ngợm của nhân vật Tiểu Yến Tử do Triệu Vy thủ vai, Hoàng Yến Chibi đã ‘quậy’ tung sân khấu và hất tung giấy tờ trên bàn của ban giám khảo.

Tiểu Yến Tử phiên bản Việt quậy tung sân khấu “Gương mặt thân quen“ ảnh 1

Giám khảo Đức Huy đã bày tỏ sự thán phục với Hoàng Yến Chibi: “Thật là dễ thương! Biểu cảm bằng đôi mắt trong tiết mục này là yếu tố chính để làm nên thành công. Hoàng Yến hát cũng hay, vừa múa kiếm vừa nhảy nhưng khi hát vẫn vào đúng nhịp. Những nốt lên cao như đinh đóng cột!”.

Giám khảo Chí Tài cho rằng Hoàng Yến Chibi đã thể hiện gần hết tính cách của nhân vật Tiểu Yến Tử qua diễn xuất của diễn viên Triệu Vy. Anh cũng dành lời khen cho sự nhạy bén của Hoàng Yến Chibi khi xử lý tình huống bất ngờ trên sân khấu một cách rất ngọt.

“Hoàng Yến diễn ra sự tinh nghịch của cô gái này. Về phần diễn xuất, con đã dùng cặp mắt diễn rất tốt. Phần vũ đạo cũng tốt. Khi con hát cũng rất thoải mái. Để hát giống nhân vật như thể là đã giống lắm rồi! Chú rất thích con và hy vọng con sẽ có nhiều đột phá trong những tiết mục tới!” – giám khảo Hoài Linh chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi cũng tâm sự rằng, kiếm cầm rất nặng nên lúc múa chưa quen đã bị kiếm đập vào chân. Tuy không giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo nhưng Hoàng Yến Chibi cũng đã có số điểm khá cao nhờ phần hóa thân nhân vật Tiểu Yến Tử thành công.

Hoàng Yến Chibi sẽ hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh ở tập 4 chương trình Gương mặt thân quen 2017, được phát sóng lúc 21h10 ngày 3/6.

Theo Lao động

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.