Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh

Tình trường Angela Phương Trinh nổi đình nổi đám với hai mối tình đều là những đại gia Sài Thành khét tiếng.
Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh

Đại gia hơn 20 tuổi

Đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela Phương Trinh lần đầu công khai mối quan hệ với một vị đại gia ở Sài thành đáng tuổi bố mình.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 1

Cô tình cờ gặp bạn trai trong buổi offline cùng các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin số điện thoại của Phương Trinh, tối nào hai người cũng điện thoại, nhắn tin tâm sự. Tuy chênh nhau về tuổi tác nhưng chuyện tình của hai người rất được gia đình ủng hộ.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 2

Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế 'khủng'. Anh cũng thường xuyên tặng người đẹp những món đồ đắt giá.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 3

Thế nhưng chỉ 2 tháng sau khi công bố cuộc tình này, Angela tuyên bố đã chia tay bạn trai. Chia sẻ cùng giới truyền thông, cô khẳng định mình là người chủ động chia tay vì quan điểm sống không phù hợp.

Ngoài ra, vị đại gia của Angela cũng cố tình che giấu tuổi thật khi nói mình mới 28 dù đã qua ngưỡng tứ tuần khiến "bà mẹ nhí" cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 4

Tuy nhiên, một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Theo đó, người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp".

Đại gia phẫu thuật thẩm mỹ lừng danh

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái - người tình mới của Angela Phương Trinh vừa gây ồn ào khi quyết công khai mối tình mà cô nàng đã giấu kín suốt thời gian dài.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 5

Ngay sau khi công khai tình cảm với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trên trang cá nhân, lời tâm sự này đã nhanh chóng gây chú ý trên cộng đồng mạng. Đồng thời, đời tư của bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã trở thành đề tài "nóng" được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 6

Sự việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai mối tình của anh với người đẹp nhiều scandal này khiến dư luận bất ngờ bởi chỉ cách nay 2 tháng, những hình ảnh thân mật của họ đã lan truyền trên báo nhưng người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ tình cảm này.

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh - anh 7

Mới nhất, Angela Phương Trinh cũng đã phủ nhận quan hệ tình cảm yêu đương với vị đại gia, bác sĩ. Cô cho rằng chỉ có bác sĩ có tình cảm với cô còn cô thì không.

Xem thêm:

Tiết lộ động trời thân thế đại gia Chiêm Quốc Thái - người yêu Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh lên tiếng khẳng định không yêu Chiêm Quốc Thái

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.