Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ diễn ra tại một trung tâm đẳng cấp, sang trọng tại TP HCM. "Ngàn sao Việt" là bạn bè thân thiết của cặp đôi đến dự.
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 1

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên diễn ra lãng mạn với nến, hoa hồng cùng điểm nhấn là phim ngắn kể chuyện tình yêu của cả hai.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 2

Dạ tiệc bắt đầu bằng đoạn phim Color your life. Sau đó là phần lễ được thực hiện trang trọng. Cô dâu, chú rể bước ra từ giữa màn hình LED lớn đặt giữa sân khấu. Mẹ của chú rể Victor Vũ chia sẻ đôi lời về con trai, về niềm vui khi con kết duyên cùng cô dâu xinh đẹp. Bà cũng chúc hai con có cuộc hôn nhân trọn vẹn và tình yêu vững bền. Bố của Đinh Ngọc Diệp thì đọc bài thơ tặng hai con sau khi gửi lời cảm ơn đến quan khách. Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ lần lượt thực hiện các nghi lễ cưới trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 3
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 4
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 5

Ảnh cưới hiếm hoii của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Đám cưới của đôi "trai tài, gái sắc" Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ được nhiều người chờ đợi sau đám hỏi bí mật hồi 10/2015. Tuy nhiên, gia đình hai bên muốn giữ không khí riêng tư cho sự kiện quan trọng này nên bảo mật nghiêm ngặt. Công tác an ninh được kiểm tra gắt gao, tất cả khách mời check in tại tầng trệt của tòa nhà rồi mới được lên sảnh cưới.

Dạ tiệc cưới của cặp đôi mang đậm dấu ấn điện ảnh - con đường mà cả hai cùng theo đuổi. Họ đã mất một năm trời để tìm nơi phù hợp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời - nơi đậm chất nghệ thuật để họ thỏa sức sáng tạo.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 6
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 7

Quan khách thưởng thức bộ phim ngắn đậm chất ngôn tình do Victor Vũ đạo diễn.

Sảnh đón khách được dựng lên như một phim trường, với từng máy quay, đèn chiếu sáng được đặt ở những vị trí đắc địa, tạo khung cảnh như cuốn phim cuộc đời. Khi vào trong, khách mời bị choáng ngợp với trang thiết bị hiện đại và hệ thống ánh sáng huyền ảo.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ tổ chức đám hỏi bí mật vào tháng 10/2015. Đinh Ngọc Diệp từng đóng trong hai phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là: Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến phần một. Sau đó, cô đóng vai khách mời trong Scandal phần hai và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, nổi tiếng với nhiều vai trò như biên tập viên thời trang, MC, người mẫu, diễn viên. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Tây Đô 2014. Victor Vũ năm nay 41 tuổi, là đạo diễn Việt kiều. Vài năm gần đây, anh được đánh giá cao với loạt phim hot, mang tính nghệ thuật cao.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 8
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 9

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đến chung vui cùng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 10

Diễm My 9X trong trang phục đầm thắt nơ gợi cảm đến chúc mừng đàn chị lên xe hoa.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 11

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm ăn vận lịch sự mừng hạnh phúc bạn

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 12

Đinh Ngọc Diệp thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục đầm cưới dáng quây ánh kim gợi cảm.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 13
Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 14

Kathy Uyên và bạn trai

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 15

Võ Hoàng Yến ăn vận cá tính với trang phục tông đen dự tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.

Toàn cảnh 'đám cưới ngàn sao' của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ảnh 16

MiA (TH)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.