Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ

Nhiều người đã được một phen hoảng hồn khi nghe tin Nguyễn Bảo Duy – chồng Phi Thanh Vân phải chặt ngón tay út để xin lỗi vợ.
Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ

Một người đã đăng hình chụp đoạn tin nhắn kèm theo ảnh ngón tay út đầy máu. Thông tin này trùng khớp với hình ảnh Bảo Duy băng bó ngón tay út khi đi từ thiện cùng Phi Thanh Vân.

Thông tin Phi Thanh Vân ép chồng chặt ngón tay được lan truyền từ một nhân vật tên T. Cô này 'tố' rằng, Bảo Duy vay cô số tiền 10 triệu đồng để gửi về cho con riêng ở quê đóng học phí. Anh than vãn, Phi Thanh Vân cấm anh không được chu cấp tiền cho vợ con, vì thế cô đã động lòng, cho Bảo Duy vay tiền. Một thời gian sau, không thấy anh trả nợ, cô chủ động tìm đến Phi Thanh Vân. Diễn viên Cô gái xấu xí không giữ được bình tĩnh, nổi cơn ghen và đòi ly hôn với chồng. Phi Thanh Vân thậm chí còn bắt chồng phải chặt ngón tay để thể hiện sự chung thủy.

Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ - anh 1

Hình ảnh chứng minh Bảo Duy phải chặt ngón tay để được tha thứ.

Việc Bảo Duy chặt ngón tay út để xin lỗi Phi Thanh Vân khiến những người quan tâm thắc mắc: có hay không sự rạn nứt trầm trọng của hai vợ chồng? Thông tin trên một tờ báo, Phi Thanh Vân thản nhiên thừa nhận điều “kinh dị” trên là có thật.
Phi Thanh Vân cho biết, Bảo Duy chặt ngón tay út để xin lỗi vợ đã xảy ra từ tháng 4 năm nay. Nhưng giờ không hiểu sao lại trở nên xôn xao trên mạng. Nữ diễn viên chia sẻ cô và chồng quen, yêu nhau và cưới chỉ trong vòng 4 tháng. Đó là khoảng thời gian chưa đủ để thấu hiểu, thông cảm về nhau nên cả hai đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ - anh 2

Chồng Phi Thanh Vân chặt ngón tay cách đây đã 9 tháng.

Cô cũng kể lại: “Lúc đó vào khoảng tháng tư, chúng tôi cãi vả lớn. Tính chồng tôi ít nói, nên vấn đề không giải quyết được triệt để. Tôi quá ức chế với sự im lặng của anh nên đã đề nghị li dị. Tôi còn định liên hệ luật sư để chấm dứt hôn nhân với anh”.
Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ - anh 3

Hình ảnh Bảo Duy đi từ thiện với Phi Thanh Vân khi tay chỉ còn 9 ngón.

Theo lời “Nữ hoàng dao kéo” thì hôm xảy ra sự việc, Phi Thanh Vân hẹn chồng ăn tối ở nhà hàng và nhắc lại chuyện ly hôn. Bảo Duy nói không đồng ý rồi uống rượu và bỏ về nhà. Phi Thanh Vân ở lại dùng bữa một mình vì cũng không muốn đối mặt với chồng. Nhưng tầm nửa tiếng sau, người giúp việc gọi điện cho Phi Thanh Vân thông báo Bảo Duy đã tự chặt ngón tay út.
Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ - anh 4

Phi Thanh Vân cho biết vào thời điểm Bảo Duy chặt tay là cô và chồng có nhiều cãi vã.

Phi Thanh Vân nói: “Tôi phải gọi điện về nhà mấy lần mới dám tin đó là sự thật. Vì tính chồng tôi suy nghĩ thấu đáo, trầm tĩnh, tôi không ngờ anh ấy lại tự làm đau mình, tự gây nguy hiểm cho mình. Về nhà thấy nền nhà đầy máu tôi choáng váng sắp xỉu. Vậy mà anh cứ tỉnh bơ ngồi hút thuốc. Tôi lấy hết can đảm đem đốt ngón tay đi ướp lạnh rồi khuyên anh đến bệnh viện. Nhưng rất tiếc không thể nối lại được ngón tay”.
Được biết, hiện vết thương của Bảo Duy đã lành, không gây trở ngại cho sinh hoạt hàng ngày. Trả lời cho việc nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân là người vợ “độc ác”, cô chỉ cười: “Hôm nay đọc được tin, cũng hơi buồn nhưng sự thật là tôi không hề ép chồng mình làm chuyện như vậy. Thấy anh tự làm đau mình tôi vừa giận, vừa thương lẫn lộn hết. Những ngày đưa anh đi băng bó, khâu lại vết thương thấy anh đau đớn tôi khóc hoài. Từ đó mới biết vợ chồng còn thương nhau sâu đậm. Tôi nói ra hết suy nghĩ của mình, anh cũng sửa chữa dần nên giờ đây cuộc sống đầm ấm yên vui. Chúng tôi thương nhau, hiểu nhau là đủ”.
Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Phi Thanh Vân tự chặt ngón tay để xin lỗi vợ - anh 5

Hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng Bảo Duy - Phi Thanh Vân.


Phi Thanh Vân “bật mí” tin vui là cô đã mang thai tuần thứ 13. Vân và chồng vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi kết quả siêu âm gần đây nhất báo tin thai nhi phát triển tốt. Cô nói: “Lúc biết tin chuyện riêng của hai vợ chồng đang ồn ào trên mạng tôi cũng lo lắng lắm. Nhưng rồi tôi chọn cách đối mặt với việc này và kể hết sự thật. Có như vậy mới ít ảnh hưởng đến tâm lý của tôi, để tôi an tâm dưỡng thai. Đối với tôi bây giờ, con mới là điều quan trọng nhất.
Theo lời Phi Thanh Vân, Bảo Duy cũng có đọc những bài viết liên quan đến việc mình chặt ngón tay út để xin lỗi vợ. Chính anh là người đã khuyên Phi Thanh Vân cứ công khai việc này. Vì Bảo Duy cho rằng mình là đàn ông, có sức làm có sức chịu, không phải sợ ai mà giấu diếm.

Tâm An (t/h)

Xem thêm:

Lộ diện người yêu làm tài chính của siêu mẫu Tuyết Lan

Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ vợ đang mang bầu?

Phi Thanh Vân khoe đăng kí kết hôn với chồng Bảo Duy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.