Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix

Top 4 Đêm gala Chung kết The Remix 2016 hát "Đường tới ngày vinh quang" tưởng nhớ tới cố nhạc sĩ Trần Lập... Ngôi vị quán quân thuộc về đội Noo Phước Thịnh với tổng điểm quy đổi là 10.
Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix

Ngôi vị quán quân thuộc về đội Noo Phước Thịnh. Các vị trí tiếp sau đó, đội Hương Tràm nhận được giải Vàng, với tổng điểm quy đổi là 8. Đội Soobin Hoàng Sơn nhận được giải Bạc với tổng điểm quy đổi là 7. Đội Maya nhận được giải Đồng với tổng điểm quy đổi là 3.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 1

Tối 27/3 tại TP HCM, đêm Gala trao giải chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 diễn ra với sự xuất hiện của bốn thí sinh cuối cùng gồm Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 2

Trong chặng đua cuối này, Noo Phước Thịnh chọn biểu diễn ca khúc Tôi là một ngôi sao. Nam ca sĩ cho biết anh đã vứt bỏ mọi áp lực phía sau để biểu diễn thật thoải mái trong đêm cuối cùng tại The Remix. Phần trình diễn của anh thu hút cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 3

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả lẫn giới chuyên môn, đội Noo Phước Thịnh lên ngôi quán quân của mùa thứ hai. Noo Phước Thịnh và hai thành viên còn lại xúc động gửi lời chào đến khán giả. Ban tổ chức bật mí sẽ tổ chức cuộc thi The Remix nhí để các giọng ca nhỏ yêu nhạc điện tử có cơ hội trổ tài.

Trong đêm thi cuối cùng này, ngoài tiết mục tốp ca tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập với ca khúc Đường đến ngày vinh quang - - người vừa ra đi vì căn bệnh ung thư. Sự xúc động được lan truyền đến các khán giả có mặt tại trường quay.

Bên cạnh đó thì họ còn dự thi một tiết mục solo. Maya với I'm not alone, Soobin với Vụt tan, Hương Tràm với Vẫn luôn chờ mong và Noo Phước Thịnh với Tôi là ngôi sao.

Đêm Gala còn có sự tham gia biểu diễn của dàn khách mời ấn tượng là các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thu Thủy, Đức Phúc - Quán quân "Giọng hát Việt 2015" và Erik. Trong đêm chung kết này, lần đầu tiên, Erik mang ca khúc “làm mưa làm gió” trong thời gian qua đến với sân khấu The Remix.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 4

Soobin Hoàng Sơn biều diễn ca khúc Vụt tan mà anh sáng tác cùng JustaTee. Bài hát mang giai điệu bắt tai, sôi động đúng với phong cách âm nhạc mà anh đang theo đuổi.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 5

Maya hóa thân thành cô gái cá tính với trang phục đường phố bụi bặm khi thể hiện ca khúc Wow - một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô cũng khoe thân hình sexy qua những động tác vũ đạo nóng bỏng và mạnh mẽ.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 6

Hương Tràm cũng giới thiệu ca khúc mới mang tên Vẫn luôn chờ mong do nhạc sĩ Only C sáng tác. Bài hát có bản phối bắt tai, tôn vinh giọng hát live tốt cũng như khả năng xử lý những nốt cao một cách tròn trịa của quán quân The Voice mùa đầu tiên.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 7

Phần công bố kết quả đến sau các tiết mục biểu diễn. Ban tổ chức trao giải đặc biệt và ba giải nhất, nhì, ba. Hương Tràm (giữa) đoạt giải nhất. Soobin Hoàng Sơn và Maya lần lượt đạt giải nhì và ba.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 8

Đêm gala còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời. Hồ Quỳnh Hương với ca khúc Hoang mang được phối lại với phong cách sôi động. Sự xuất hiện trẻ trung của Hồ Quỳnh Hương sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trở thành điểm nhấn thú vị của chương trình.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 9

Hai ca sĩ trẻ Đức Phúc và Erik cùng hòa giọng trong ca khúc This Love - nhạc phim Hậu duệ của mặt trời đang gây sốt khắp châu Á. Ca khúc được Đức Phúc viết lời Việt lại. Tiếp đó, họ thể hiện Sau tất cả - ca khúc hit của Erik suốt nhiều tháng qua. Tuy nhiên, giọng ca của anh khi hát live được đánh giá là không đem lại nhiều cảm xúc.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 10

Ba thí sinh đội Hồ Hoài Anh tại Giọng hát Việt nhí 2015 - Hồng Minh, Phương Khanh, Minh Tuyết - góp mặt trên sân khấu trong bản remix ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Top 4 tưởng nhớ Trần Lập, Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix ảnh 11

Nữ ca sĩ Thu Thủy biểu diễn tiết mục Sẽ thôi khóc vì anh.

MiA - Ảnh: Mr Bil/Vnexpress

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.