Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc'

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ kịch tính hơn hẳn. Cả Katun lẫn Lee đều "không phải dạng vừa" với những đánh ghen, dằn mặt trả thù cay độc.
Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc'
Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 1

Khiến fan hâm mộ “rần rần” với phần 1 dang dở, bộ phim Thái Lan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” bất ngờ tung trailer phần 2 đầy kịch tính.

Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 2

Xuất hiện thời gian gần đây trong series phim “Tình yêu không có lỗi”, bộ phim đến từ xứ sở Chùa vàng “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” gây sốt cư dân mạng Việt Nam.

Một câu chuyện gần gũi, chân thực về tình yêu, tình bạn và thù hận, diễn biến phim khiến khán giả không thể rời mắt với cái kết “không ngờ” của một mối tình tay ba. Dường như cái kết phần 1 là đám cưới giữa hai con người “phụ bạc” chưa khiến khán giả xem phim thấy “đã”, chính vì vậy, nhà sản xuất bộ phim này đã quyết định làm tiếp phần 2.

Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 3

Kết thúc phần 1 là đám cưới của cô bạn thân 20 năm và người yêu, khiến Katun tức giận.

Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 4Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 5

Bắt đầu tiếp phân 2 là cảnh đối mặt của hai người bạn thân.

Hé lộ trailer phần 2, nhà sản xuất G-MM 25 tiếp tục “gây bão” với những tình tiết mới khi nhân vật chính Katun có những đòn “phản công” bất ngờ với người tình và cô bạn thân. Theo dự đoán của cộng đồng mạng, phần 2 của bộ phim chắc chắn sẽ là một “món ăn” đang được nhiều người chờ đón để cùng thưởng thức.

Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 6

Màn "trả đũa" bất ngờ của Katun với tình địch được hé lộ trong trailer phần 2.

Trailer 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' 2 'gây sốc' ảnh 7

Theo nhiều nguồn tin, dàn diễn viên trong phần 2 sẽ được bổ sung thêm nhân vật nam mới do ca sĩ Bie đảm nhận.

>> Xem thêm: Cuộc sống của Cường Đô la bên con trai sau sóng gió với Hà Hồ

Thi Thi

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.