Trần Lập bức xúc vì bị báo chí ‘nói quá’ về tình trạng sức khỏe

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Trần Lập bày tỏ bức xúc vì xuất hiện nhiều bài báo với những tiêu đề gây sốc về tình trạng sức khỏe của anh.
Trần Lập bức xúc vì bị báo chí ‘nói quá’ về tình trạng sức khỏe

Nhạc sĩ Trần Lập cho rằng mọi người đang làm quá khi nói về tình trạng sức khỏe của anh.

Trần Lập bức xúc vì bị báo chí ‘nói quá’ về tình trạng sức khỏe ảnh 1

Nhạc sĩ Trần Lập.

Trước đó, do chưa khỏe hẳn nên Trần lập không thể tới tham dự buổi họp báo hôm 12/1 về liveshow sắp tới của nhóm Bức Tường nên anh chỉ gửi một đoạn clip tới cuộc họp để thông báo về tình trạng sức khỏe cũng như cảm xúc của mình trước khi liveshow này diễn ra.

Ngay lập tức, một loạt những bài báo xuất hiện trên mạng với tiêu đề như Trần Lập bất ngờ trở bệnh nặng, phải ngồi xe lăn trước thêm liveshow hay Sức khỏe của Trần Lập đang nguy cấp…

Trần Lập bức xúc vì bị báo chí ‘nói quá’ về tình trạng sức khỏe ảnh 2

Đoạn chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập trên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: Facebook)

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập trên Faebook như sau:

Hôm qua tới giờ các bạn làm người thân mình ở xa và bạn bè điên đảo gọi để hỏi gấp. Mình đâu đã đến nông nỗi này. Các bạn làm rối tinh thông tin lên để làm gì vậy?

Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu. Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau 1 lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra. Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà. Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc. Cứ cho là mình chỉ kéo dài được vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi.

Mới hôm qua không tới dự họp báo liveshow được, mình gửi video chào mọi người nhẹ nhàng chứ có gì đâu mà nguy kịch với nguy khốn. Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao.

Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ?

Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi."

Trước đó, việc nhạc sỹ Trần Lập bị ung thư đã khiến rất nhiều khán giả bàng hoàng và lo lắng cho sức khỏe của anh. Hiện tại anh đang vẫn đang tiếp tục xạ trị. Liveshow của nhóm Bức Tường để ủng hộ nhạc sỹ Trần Lập sẽ diễn ra ngày 16/1 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Video liên quan

P.V

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.