Trấn Thành bênh vực Hari Won sau thông tin chia tay Tiến Đạt

Trấn Thành ủng hộ Hari Won sau khi nghe tin nữ ca sĩ chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau
Trấn Thành bênh vực Hari Won sau thông tin chia tay Tiến Đạt

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Trấn Thành đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm sau khi Hari Won tuyên bố chia tay rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau.

Trấn Thành bênh vực Hari Won sau thông tin chia tay Tiến Đạt ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won từng diễn chung với nhau.

Dưới đây là nguyên văn bài chia sẻ của Trấn Thành:

Cuối cùng thì báo chí cũng đã đưa tin: "Tiến Đạt - Hariwon chia tay sau 9 năm mặn nồng". Tôi nhớ lại ánh mắt đượm buồn lúc em nghẹn ngào thổ lộ cho tôi biết câu chuyện chẳng có gì lấy làm vui này khi quay chung phim "Bệnh viện ma".

Tôi hỏi em:

- Ngày nào cũng quay tới khuya mà sao chẳng bao giờ anh thấy anh Đạt nhắn tin, hỏi han, hay đưa đón gì em vậy???

- .............Uhm. Tụi em chia tay được hơn 2 tháng rồi.

- What?????

Đó là phản ứng chung của đại đa số khán giả Việt Nam, đặc biệt là những ai dành tình cảm cho cô bé người Hàn gốc Việt đáng yêu này và mối tình 9 năm đẹp đẽ của cô.

Một cặp đôi dễ thương, vẫn yêu nhau nhiều năm sau đó bất chấp tất cả định kiến về những chênh lệch nhiều khía cạnh. Họ đẹp. Chúng ta ngưỡng mộ mối tình này!

NHƯNG,

Chúng ta đang làm gì thế này????

Hàng vạn người lao vào tấn công, chỉ trích, phán xét một cách không căn cứ một cô bé ngoại quốc chân yếu tay mềm từ sáng tới giờ CHỈ VÌ CÁI TỘI "làm mất đi trong mắt của các bạn một mối tình đẹp mà CHỈ CÓ CÁC BẠN MUỐN NÓ DUY TRÌ trong thời điểm này ư????????

Hariwon là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam. Chọn ở lại Việt Nam, làm công tác văn nghệ ở Việt Nam, và có bạn trai người Việt Nam. Đáng quý lắm chứ!

Tôi nhớ cô ấy được chú ý qua "Cuộc đua kỳ thú", thật sự nổi bật qua "Ơn giời cậu đây rồi". Cô ấy chinh phục người Việt (ngoài mối tình với một anh chàng rapper) bằng chính tính cách thật thà, thông minh, văn minh, và đáng yêu đến khó cưỡng của cổ. Chúng ta yêu mến và cấp visa cho bạn ấy vào showbiz Việt thông qua sự yêu mến dành cho những đức tính trên, VẬY MÀ, bây giờ chúng ta lại tuyệt nhiên phán xét người ta tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa một cách thật VÔ CĂN CỨ.

Chỉ trích anh Tiến Đạt sai lầm khi đưa cô vào làng giải trí để cổ thay đổi. Mắng nhiếc, đình chỉ yêu quý cô vì tội vắt chanh bỏ vỏ, không tiếp tục yêu thương người đàn ông mà các bạn CHO LÀ HOÀN HẢO theo suy nghĩ chủ quan của mình. Sao lại thế nhỉ??????? Chắc gì ai là chanh, mà ai là vỏ??? Chúng ta có là họ đâu mà chúng ta biết?????

Tôi thấy: "không trong chăn không biết chăn có rận". Chúng ta chỉ được họ cho thấy những hình ảnh về một mối tình đẹp khi lên sóng, chứ ta không thấy được nội tình và những chịu đựng của hai bên trong sâu thẳm câu chuyện này. Vì.... tốt mới khoe chứ xấu ai khoe làm gì????? Nếu như vậy, thật quá bất công và tàn nhẫn khi ta đổ dồn vào ăn hiếp một cô gái vừa bị đau vì tan vỡ trong tình yêu chỉ vì những lý do mà ta TỰ SUY DIỄN.

Khi quay phim, tôi thấy Hari lúc nào cũng lủi thủi một mình, ngồi một góc, chẳng nói chuyện với ai. Hiểu là em phải bắt đầu tập sống những tháng ngày 1 thân 1 mình, cũng chẳng vui sướng gì. Em nó có kể: "em đã từng từ chối 1 hợp đồng lăng-xê làm ca sỹ tại Hàn Quốc trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ để được về Việt Nam sống bên anh Đạt". Tôi tin em. Nên thiết nghĩ việc em chấm dứt mối tình vì tham tiền và danh lợi là hoàn toàn không thể.

Mỗi nhà mỗi cảnh, làm sao ta biết được đằng sau những hình ảnh đẹp trên truyền thông về mối tình này, thì bên trong, cả Hari và anh Đạt có những mâu thuẫn gì, và họ đã phải chịu đựng những điều đó như thế nào? Họ giữ được nhau, ta vui. Không được, ta chia buồn, nuối tiếc. Chứ còn công kích một người phụ nữ một cách vô căn cứ, với tôi, là hành động KHÔNG ĐẸP MẮT tí nào.

Mọi người chỉ trích: "vì Hari ngày càng nổi tiếng và được quan tâm hơn anh Đạt nên đã bỏ rơi ảnh để tìm một người giàu hơn, tốt hơn". Câu hỏi được đặt ngược lại: "nếu trong thời điểm này, Tiến Đạt vẫn đang nổi tiếng đình đám, hơn hẳn Hari về mọi mặt thì cách nhìn của các bạn có thay đổi gì không nào"? Chắc chắn là có!!!

Vì vậy, hãy yêu thương một nghệ sỹ bằng TÀI NĂNG, TÍNH CÁCH và ĐẠO ĐỨC, chứ đừng bằng TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN của họ.

Luôn ủng hộ HARIWON!

Cố gắng lên em!!!

Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!!!!!!!

Bất cứ lúc nào em cần 1 người bạn để chia sẻ, Trấn Thành luôn sẵn lòng.

Good luck!!!!

Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ sau vài phút chia sẻ trên trang cá nhân của Trấn thành đã có hàng nghìn lượt bình luận. Có khá nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi đọc đoạn chia sẻ của MC Trấn Thành. Rất nhiều fan đồng tình với quan điểm của nam MC, nhưng cũng có người bày tỏ không ủng hộ anh.

Ma Kết

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.