Trấn Thành không ngại hôn Mai Hồ dù tuyên bố chia tay

Mới đây, trong chương trình Đàn ông phải thế, Trấn Thành đã hôn tình cũ Mai Hồ trên sóng truyền hình
Trấn Thành không ngại hôn Mai Hồ dù tuyên bố chia tay

Trong tập 12 Đàn ông phải thế, Trương Thế Vinh thay Trấn Thành dẫn chương trình cùng Việt Hương. Trước vẻ điển trai của anh Biết Tuốt, nữ danh hài yêu cầu nhà sản xuất đổi luôn MC khiến khán giả trường quay phải bật cười.

Trong tập này, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện cùng Mai Hồ trong vai trò khách mời. Sự tái hợp của cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên bởi họ đã chia tay được thời gian dài. Trong hậu trường, Mai Hồ cũng không ngần ngại dành cho nam MC những cử chỉ thân thiết.

Trấn Thành không ngại hôn Mai Hồ dù tuyên bố chia tay ảnh 1

Mai Hồ chăm sóc Trấn Thành trong hậu trường.

Trương Thế Vinh” hỏi về cảm nghĩ, Trấn Thành cho biết: “Tôi cần một viên thuốc chống run sợ ngay bây giờ”. Trong khi đó, Việt Hương nhân dịp này để phỏng vấn Mai Hồ: “Cảm giác của em như thế nào khi Trấn Thành bỏ hết mọi việc bên cạnh chị để dìu em lên sân khấu này?”. Không giấu được sự vui sướng, Mai Hồ cho biết: “Em không thể chờ đợi hơn nữa để hại Trấn Thành.”

Ngay lập tức, Việt Hương hả dạ nói: “Cho vừa, ở bên cạnh tui được nâng niu không chịu. Đến với người đẹp lên làm chi cho người ta hại?”. Được nước làm tới Trương Thế Vinh cũng bày tỏ “ý đồ”: “Bình thường Trấn Thành cũng xắt người ta dữ lắm. Hôm nay đến lượt tui!”. Nghe thế, Trấn Thành ngậm ngùi tuyên bố: “Giờ tui mới tin showbiz không có tình bạn”.

Diễn viên hài Anh Đức đi cùng nữ ca sĩ Băng Di khiến Trương Thế Vinh hoài nghi về mối quan hệ giữa họ. Việt Hương yêu cầu nam diễn viên Hay không bằng hên thể hiện tình cảm với đồng đội. Tuy nhiên, anh đã khéo léo "chuyền bóng" sang Trấn Thành: “Em có hôn thì cũng thường thôi. Mà lâu rồi em chưa thấy Trấn Thành hôn Mai Hồ!”. Mặc cho sự bẽn lẽn của Mai Hồ, Trấn Thành cầm tay mỹ nữ thổ lộ: “Cứ lúc nào em quay lại cũng có anh sau lưng” rồi trao cho cô một nụ hôn tình cảm.

Trấn Thành không ngại hôn Mai Hồ dù tuyên bố chia tay ảnh 2

Trấn Thành không ngần ngại trao cho Mai Hồ một nụ hôn ngọt ngào.

Vừa dứt lời, Trấn Thành đã trao người yêu cũ nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ của 2 MC và nhiều khách mời khác.

Được biết, tập 12 của chương trình Đàn ông phải thế với những tình tiết vui nhộn, hấp dẫn sẽ được phát sóng tối 15/1 trên HTV7.

Ma Kết

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.