Trấn Thành mời rừng sao Việt tham gia 'liveshow rất… lạ'

Liveshow "Bình minh sống" kỉ niệm 10 năm tham gia showbiz của Trấn Thành với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo,Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy
Trấn Thành mời rừng sao Việt tham gia 'liveshow rất… lạ'

Đây là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến.

Họ cũng là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như hỗ trợ Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật.

Trấn Thành mời rừng sao Việt tham gia 'liveshow rất… lạ' ảnh 1

"Ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần sẽ tham gia trong liveshow "Bình minh sống" kỉ niệm 10 năm tham gia showbiz của Trấn Thành được tổ chức tại tp.Hồ Chí Minh.

Về phần sân khấu, có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huy Khánh, Huỳnh Lập, Băng Di, Huỳnh Mẫn, BB Trần, Khả Như, Lê Lộc, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Duy Phương.

Về phần ca nhạc là sự góp mặt của: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu, cùng các vũ công.

Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2015 khi hầu hết những chương trình thực tế mang đậm tính giải trí đều có sự góp mặt của anh.

Trấn Thành mời rừng sao Việt tham gia 'liveshow rất… lạ' ảnh 2

Trấn Thành nói rằng: “Đây sẽ là một liveshow rất… lạ, gói trong một đêm ấm rất ấm. Đêm ấm sẽ… đa màu, chở những giai điệu và tiếng cười rất… lạ để phục vụ và tri ân khán giả, những người đã luôn yêu mến, ủng hộ và dõi theo từng bước đi của Trấn Thành trong suốt 10 năm qua.”

Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow “hoành tráng” về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư “hoành tráng” từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng.

Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ với vai trò là một diễn viên, anh còn được khán giả biết đến như một thế hệ nghệ sĩ mới năng động và đa tài khi vừa có thể làm MC, vừa có thể làm một ca sĩ hay giám khảo gameshow truyền hình nhờ sự đa năng và hoạt ngôn của mình.

Trấn Thành mời rừng sao Việt tham gia 'liveshow rất… lạ' ảnh 3

Nam diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình trò chuyện rằng, ở vai trò diễn viên và MC, anh đều cảm nhận được chúng luôn có sự đấu tranh lẫn nhau. Có những lúc, anh cảm thấy chán công việc này vì bị buồn tẻ và đóng khung, và chỉ dành thời gian cho mảng còn lại.

Nhưng có thời điểm những chương trình phù hợp với cách làm việc của mình, Trấn Thành lại tìm được cảm hứng để quay lại với khía cạnh mà mình tạm ngưng. Anh nghĩ rằng sự cạnh tranh giữa hai bên công việc là chất xúc tác để giúp bản thân có nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do anh thử sức ở nhiều vai trò khác nhau ở các sân chơi mình tham gia.

>> Xem thêm: Nam Cường gây bất ngờ với đám cưới xa hoa và siêu xe 20 tỷ

Giang Trần

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.