Trấn Thành: 'Nếu thấy chúng tôi diễn hài nhảm, hãy tắt tivi'

(Ngày Nay) - Diễn viên cho rằng khán giả có thể chọn không xem khi thấy các game show vô bổ thay vì phán xét nghệ sĩ.
Trấn Thành: 'Nếu thấy chúng tôi diễn hài nhảm, hãy tắt tivi'

Tối 7/3, Trấn Thành có cuộc trao đổi với báo giới tại TP HCM. Trước nhiều thắc mắc được đưa ra xoay quanh thực trạng game show hiện nay, diễn viên hài cho biết anh không đồng tình với những người nói game show hài ngày một rẻ tiền. "Chúng ta đang vơ đũa cả nắm. Game show hài dạo này xuống cấp, tôi đồng ý. Nhưng bản chất chúng không rẻ tiền và nhảm nhí", Trấn Thành nói.

Theo anh, nhiều người không hiểu được lợi ích mà một chương trình giải trí mang lại. Anh quan sát thấy một số khán giả chỉ dựa trên vài vấn đề nhỏ để quy chụp cả chương trình nhảm. "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận", nam diễn viên nói. 

Trấn Thành cho rằng lượng người chê bai game show hài chỉ là thiểu số, bởi nếu họ quá đông, chương trình đó đã bị tẩy chay theo quy luật đào thải. Theo nam diễn viên, làm hài kịch khó hơn âm nhạc nhiều vì phải luôn đổi mới. "Một bài hát ca sĩ có thể trình diễn 10 năm. Kịch bản hài thì chỉ được diễn một lần, người nào đã xem rồi thì khó có thể xem lại. Hãy thử nghề của chúng tôi một lần thì sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ như thế nào", anh quả quyết.

Nhiều khán giả không đồng tình việc Trấn Thành thường mượn đời tư người khác để tạo tiếng cười. Đáp lại, anh cho rằng những người anh "đá xoáy" khi diễn hài đều là bạn mình. Họ hiểu anh là người ham vui, thích đùa và không thấy lấn cấn về điều đó. "Họ không có ý kiến, vậy lý do gì những người khác phàn nàn?", anh nói. Trấn Thành khẳng định anh sẽ không đả động đến đời tư của những nghệ sĩ không quen biết.

Với những ý kiến đánh giá phong cách hài của Trấn Thành đang ngày càng đi xuống, nam diễn viên cho rằng trên đời này không ai giữ phong độ mãi được. "Tôi không cố gắng tạo nên những tiết mục ghê gớm, đột phá mà chỉ duy trì cá tính của mình", anh tâm sự.

Chồng của ca sĩ Hari Won cũng lần đầu lên tiếng về chuyện anh bị cho là cười quá dễ dãi trong chung kết Thử thách danh hài, từ đó giúp "hot boy trà sữa" Tấn Lợi đoạt giải 150 triệu đồng. Diễn viên cho biết anh chấm thi với tâm trạng khích lệ, cởi mở dành cho thí sinh. "Lúc ghi hình, cả hội trường cười chứ không riêng mình tôi. Trường Giang không cười vì cậu ấy khó tính. Một cuộc thi luôn có hai màu sắc: khuyến khích và phê bình", anh nói.

Nam diễn viên thừa nhận khi xem qua truyền hình, anh thấy phần biên tập bị gượng gạo và khó cười. Do đó, anh viết trên trang cá nhân: "Mình sai rồi", ngụ ý bản thân đã chấm thi sai vì quá thương thí sinh. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng anh không thiên vị hay cổ xúy hài nhảm, bởi đây là một game show đem lại niềm vui cho người xem, không phải là một cuộc thi tài năng. Do đó, thí sinh đảm bảo đúng tiêu chí tạo tiếng cười thì được trao tiền thưởng là điều hợp lý. 

Trong năm 2017, Trấn Thành nhận ít game show để đầu tư về kịch vì muốn tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện. "Tôi cố gắng chọn những chương trình để khán giả xem và cảm thấy nó không vô bổ", diễn viên hài chia sẻ.

Theo Vnexpress
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .