Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự

Tối 19/3, chân dài khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ trong hai bộ váy cưới của nhà thiết kế Trương Thanh Hải, tổ chức hôn lễ tại nhà riêng ở TP.HCM.
Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 1

Trang Lạ khá kín đáo về chuyện tình cảm nên ít người biết 5 năm nay cô hẹn hò với bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 2Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 3

Tối 19/3, chân dài khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ trong hai bộ váy cưới của nhà thiết kế Trương Thanh Hải, tổ chức hôn lễ tại nhà riêng ở TP.HCM.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 4

Căn biệt thự của Trang Lạ và ông xã mới xây dựng có tên Lạ Trang ở quận 9. Đám cưới tổ chức theo phong cách phương Tây, diễn ra bên hồ bơi trong khuôn viên nhà, với sự tham dự của 100 khách mời thân thiết, đa số là người nước ngoài, bạn bè của chú rể.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 5

Năm 2013, Trang Lạ từng khoe xế hộp sang trọng trị giá 10 tỷ đồng. Nhiều người đoán, đó là món quà mà bạn trai đại gia đã mua tặng cô. Một người bạn thân thiết với Trang Lạ tiết lộ bác sĩ Trần Tiễn Chánh là người giàu có, thành đạt nhưng rất khiêm tốn, không thích phô trương.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 6

Cô dâu cười tít mắt bên chú rể trong tiệc cưới lung linh. Trước khi kết hôn, Trang Lạ và ông xã từng cùng nhau rong ruổi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 7

Bật mí về ông xã, Trang Lạ chia sẻ, anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Ở tuổi 25, nữ người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý. Hiện Trang Lạ vừa học vừa kinh doanh riêng, thỉnh thoảng mới làm mẫu ảnh.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 8

Cô dâu, chú rể ngọt ngào khóa môi trong tiệc cưới.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 9

Trang Lạ vui vẻ chụp ảnh cùng các khách mời dự tiệc.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 10

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và tạo mẫu tóc Pu Lê là bạn thân trong nghề tới chúc mừng Trang Lạ.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 11

Tiệc cưới diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng.

Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 12Trang Lạ gợi cảm bên chồng Việt kiều trong hôn lễ ở biệt thự ảnh 13

Biệt thự của vợ chồng chân dài được xây dựng trên một khu đất rộng ở quận 9 TPHCM. Căn nhà mang phong cách xưa, cảnh quan xung quanh được bố trí đẹp, đầy màu xanh thiên nhiên.

Ảnh: Benny Phan, Louis Wu, Tiên Nguyễn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: