Trang Nhung đã mang bầu 3 tháng

Nữ diễn viên đã chuyển sang sống chung với vị hôn phu sau lễ đính hôn.
Trang Nhung đã mang bầu 3 tháng
Đính hôn là chuyện vui sao chị lại tổ chức bí mật, giấu tất cả bạn bè, khán giả?
Bản thân tôi không có vấn đề gì để phải giấu diếm ngày vui của mình. Hơn nữa, tôi hiểu là chuyện này có muốn giấu cũng không được. Nhưng tôi tôn trọng suy nghĩ và quyết định của người lớn trong gia đình hai bên. Người thân của tôi không muốn gây ồn ào trên mặt báo nên lễ đính hôn chỉ có họ hàng hai bên tham dự.
Trang Nhung đã mang bầu 3 tháng - anh 1

Trang Nhung rạng rỡ sánh vai vị hôn phu trong lễ đính hôn

Cuộc sống và công việc của tôi khi làm nghề cũng khá sôi nổi, ồn ào rồi nên chuyện riêng tư gia đình tôi muốn nhẹ nhàng, bình yên. Tôi chỉ giữ bí mật về lễ đính hôn còn những thông tin khác tôi vẫn mở lòng với khán giả. Tôi sẽ nói về chuyện tình cảm một cách rõ ràng duy nhất một lần này. Còn từ đây về sau, xin phép mọi người cho tôi được giữ những chuyện riêng tư cho mình và gia đình nhỏ.

Chị và chồng sắp cưới yêu nhau được bao lâu trước khi quyết định đính hôn?

Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm rồi. Tôi và anh đều là những người có suy nghĩ sâu sắc, mọi thứ đến nhẹ nhàng nhưng cũng rất mãnh liệt. Trước khi yêu nhau, chúng tôi đã tâm sự và gắn bó như bạn bè từ lâu. Yêu được 1 năm, cả hai đã nghĩ tới hôn lễ nhưng vì công việc quá bận rộn nên đành gác lại. Khi tôi hoàn tất vai diễn trong Scandal

Hào quang trở lại thì chúng tôi mới có thời gian tập trung nghĩ xem thời điểm nào để ra mắt hai họ là thích hợp. Việc tôi có bầu càng tạo thêm động lực để cả hai đến với nhau. Hiện tôi mang thai được 3 tháng và may mắn không bị nghén hay mệt mỏi gì. Sức khỏe của tôi khá tốt. Tôi vẫn làm việc bình thường, phụ giúp được rất nhiều việc nội bộ trong công ty của chồng. Năm nay không được tuổi nên chúng tôi không làm đám cưới được mà phải đợi tới năm sau. Sau khi tôi sinh em bé, lấy lại vóc dáng, hai vợ chồng mới chính thức cử hành hôn lễ. Năm nay cả hai chỉ tạm thời làm lễ đính hôn, ra mắt họ hàng và báo cáo tổ tiên thôi.

Trang Nhung đã mang bầu 3 tháng - anh 2

Người đẹp hiện mang bầu 3 tháng và tạm rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí

Vị hôn phu của chị là người thế nào?

Bạn trai tôi cũng bình thường như bao người đàn ông khác thôi. Anh ấy rất ngại khi bị lên báo với cái mác "đại gia". Tôi thường nói với anh rằng: "Nếu không phải anh mà là người khác yêu rồi cưới em thì cũng bị người ta nói thế thôi". Bạn trai tôi còn trẻ, sống tự lập, có trách nhiệm với gia đình và nhiều hoài bão, ấp ủ cho tương lai. Điều khiến tôi gắn bó với anh đó là đạo đức, sự hiền lành và chất đàn ông, nam tính trong anh. Tôi thích anh ở chỗ hiền nhưng không nhu nhược, không nói nhiều hay tô vẽ những điều xa vời, hão huyền mà cứ làm rồi mới nói. Chúng tôi có nhiều điểm chung về công việc, cuộc sống và trách nhiệm với gia đình nên càng hiểu và yêu nhau hơn.

Sau đính hôn, cuộc sống của chị và chồng sắp cưới có gì thay đổi?
Chúng tôi đã ở riêng cùng nhau sau lễ đính hôn. Chồng tôi sống xa gia đình 5 năm nay, có nhà riêng gần nhà cha mẹ tôi nên bây giờ chúng tôi qua lại thăm gia đình tôi rất tiện. Tôi được mẹ và anh chị đã có gia đình truyền cho nhiều kinh nghiệm quý báu khi mang bầu nên bớt bỡ ngỡ khi làm vợ, làm mẹ. Hàng ngày tôi vẫn nấu cơm cho chồng. Vợ chồng tôi có thói quen dù bận mấy cũng thích ăn cơm ở nhà cho sạch sẽ và đầy đủ dinh dưỡng.
Chị đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình vào năm sau chưa?

Tôi thích một đám cưới ấm cúng, sang trọng với đầy đủ bạn bè, người thân, họ hàng nhưng không ồn ào, xô bồ. Hôn lễ của chúng tôi sẽ có cả con tham dự nên chắc chắn đặc biệt hơn những người khác (cười).

Cuộc sống hôn nhân rất phức tạp. Chị chuẩn bị thế nào để đương đầu với những thử thách khi làm mẹ, làm vợ?

- Mẹ tôi dạy dỗ con cái rất nghiêm. Chị em tôi ngay từ khi học lớp 5, lớp 6 đã biết lao động, nấu nướng, dọn dẹp và sống tự lập. Mẹ tôi thường dạy chân lý: "Khôn quá cũng chết, ngu quá cũng chết. Quan trọng là sống phải biết điều, biết người biết ta thì vứt đâu con cũng sống được".

Tôi thấy lời mẹ dạy rất hay và đúng nên từ nhỏ tới giờ, tôi làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, lường trước hết mọi hậu quả. Thế nên dù có điều gì xảy ra, tôi cũng không cảm thấy hối tiếc hay xấu hổ. Tôi không ngại phải làm dâu vì tôi sống biết điều, siêng năng, hiếu thảo thì ai nỡ ghét mình chứ (cười). Nhưng vì công việc của chồng tôi ở Sài Gòn còn gia đình chồng lại ở Hà Nội nên chúng tôi ở riêng, không sống chung với bố mẹ chồng. Sau khi kết hôn, trách nhiệm của tôi chỉ là giúp chồng làm ăn và chăm sóc anh chu đáo. Hai đứa tôi luôn nhắc nhở nhau phải có trách nhiệm với bố mẹ hai bên. Đó là đạo làm con.

Có bầu và sinh con trước hôn lễ, chị có cảm thấy tiếc vì không được tận hưởng khoảng thời gian vợ chồng son đầy lãng mạn?

Chúng tôi đã có những ngày ngập tràn niềm vui khi yêu nhau. Tôi nghĩ ở mỗi thời điểm chúng ta tận hưởng hạnh phúc khác nhau. Nếu cái gì cũng muốn thì biết đâu lúc cần hạnh phúc làm cha, làm mẹ lại không đến? Ngoài ra, tôi nghĩ có những việc do ông trời sắp đặt, chúng ta không biết trước được. Vợ chồng là cái duyên, cái nợ của nhau. Tôi cảm thấy hơi hồi hộp về cuộc sống gia đình nhưng luôn cố gắng học hỏi, đọc sách, tìm hiểu kinh nghiệm từ những người đi trước để tạo ra cuộc sống luôn mới mẻ, bình yên và tốt đẹp.

Trang Nhung đã mang bầu 3 tháng - anh 3

Trang Nhung và bạn trai có gần 2 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong gần 2 năm yêu nhau, chị và chồng sắp cưới có kỷ niệm tình yêu nào đáng nhớ?

Khi chưa chính thức yêu nhau, chúng tôi thường đi chơi chung với một đám bạn. Rồi tôi đi lưu diễn ở châu Âu khoảng nửa tháng thì anh thấy nhớ. Ngày nào anh cũng gọi điện nói chuyện với tôi. Bên châu Âu lúc đó lạnh lắm, tôi cũng buồn nên được nghe giọng nói ấm áp của con trai miền Bắc, tôi thấy ấm lòng. Lúc đó, tôi cũng cảm thấy thích anh rồi nhưng cứ giả vờ như không biết gì. Khi anh tỏ tình với tôi, tôi còn tỏ ra bình thường mà kỳ thực trong lòng rất vui, cứ tủm tỉm cười mỗi khi nhắn tin, nói chuyện với anh. Cho đến khi tôi về Việt Nam thì chúng tôi chính thức yêu nhau. Mãi sau này tôi mới nói thật cho anh biết là lúc ở châu Âu, tôi đã thích anh rồi. Anh cười bảo: "Anh biết mà nhưng anh cũng giả vờ như không biết thôi" (cười).
Chị là diễn viên, thường đóng cặp tình tứ với nhiều bạn diễn. Điều này có khiến bạn trai chị cảm thấy ghen tuông, khó chịu?
Quan điểm của tôi là kiên quyết không đóng cảnh nóng trên phim. Vì lý do này tôi đã bỏ lỡ mấy bộ phim điện ảnh rồi. Tôi không tiếc vì cái gì mình đã không thích thì không thể cố gắng được. Trong các phim truyền hình thì cảnh thân mật nhất của tôi và bạn diễn cũng chỉ dừng ở nụ hôn môi. Khi quay, đạo diễn cũng chọn góc máy ăn gian, chúng tôi chỉ chạm môi nhau là cắt. Bạn trai tôi làm việc trong ngành truyền thông nên cũng hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Anh thấy các cảnh tôi đóng cũng không có gì quá đáng để phải ghen tuông hay khó chịu. Nếu có vấn đề gì không vừa ý về nhau, thường thì chúng tôi sẽ chia sẻ thẳng thắn chứ không để đến mức cãi nhau về những chuyện lặt vặt không đáng.
Hiện tại tôi có bầu nên tạm thời không đóng phim nữa mà chuyển sang giúp chồng làm PR và lo những công việc khác trong công ty truyền thông của anh. Chồng tôi sắp làm đạo diễn một phim điện ảnh đầu tay về thể loại ma, hài đan xen tình cảm lãng mạn. Phim sẽ được chiếu vào dịp 30/4 năm sau. Chồng tôi đồng đạo diễn với nghệ sĩ Đức Thịnh - chồng của Thanh Thúy. Đây là dự án anh ấp ủ từ lâu và rất tâm huyết. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Sau khi sinh em bé, tôi sẽ trở lại với điện ảnh nếu có vai diễn hay và phù hợp. Ngoài nghệ thuật, tôi còn đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Chị vừa có vai diễn ấn tượng trong "Scandal - Hào quang trở lại" và vẫn là cái tên hot trong showbiz Việt. Chị có buồn hay nuối tiếc nếu phải từ bỏ tất cả để chuyên tâm với vai trò làm vợ, làm mẹ?

Thật sự sau thành công của Scandal - Hào quang trở lại, tôi nhận được nhiều lời mời cho các dự án điện ảnh sắp ra mắt. Tôi bỏ lỡ hai phim điện ảnh lớn chiếu vào dịp Tết và 8/3 năm sau nhưng không cảm thấy tiếc nuối. Tôi đến với nghệ thuật thì ngoài lý do có nguồn thu nhập, đó còn là niềm thích thú, đam mê.

Hiện tại, có thể tôi chưa bằng ai nhưng tôi hài lòng với những gì mình đã làm được. Tôi chọn dừng mọi thứ ở mức độ vừa đủ vì nếu đam mê cái gì quá mức có thể chúng ta sẽ vô tình đánh mất những thứ quan trọng hơn. Nhân vật Bella là vai diễn tôi mơ ước từ lâu. Tôi đã có được nó nên cảm thấy rất thỏa mãn và hạnh phúc. Bây giờ đến lúc tôi muốn giúp chồng tôi, là hậu phương vững chắc cho anh yên tâm phát triển sự nghiệp. Đó là một niềm hạnh phúc khác, lâu dài hơn, theo cả một đời người.

Nhân vật Bella của chị trong phim không cam tâm khi bị coi là hết thời. Chị không sợ nếu dời xa màn ảnh lâu thì tới một ngày khán giả sẽ lãng quên mình sao?

Thật sự tôi không cảm thấy buồn vì tôi tâm niệm nghệ thuật là phải vun vén, trau dồi mỗi ngày. Mình không có khả năng thì bị đào thải hoặc tự nguyện từ bỏ nó thì khán giả lãng quên cũng là chuyện bình thường. Mỗi thời điểm sẽ có những nhân tố tài năng mới nổi lên, khán giả không thể nhớ mãi một người cũ.

Điều quan trọng là tôi xem quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình như một kỷ niệm đẹp trong đời. Dù trên hành trình ấy có nỗi buồn hay niềm vui thì tôi cũng đã được sống với những đam mê, thử thách. Sau này nhìn lại, tôi có cái để nhớ về thời tuổi trẻ của mình. Tôi chỉ tạm ngưng đóng phim chứ không có ý định rút lui hẳn. Còn sau này nếu không còn khả năng theo đuổi nghệ thuật nữa thì chắc tôi chuyển sang kinh doanh về mảng làm đẹp vì tôi thích được chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Xem thêm:

Xuân Lan khoe ảnh tình cảm của bé Thỏ và cha ruột tin đồn

Báo chí nước ngoài phỏng vấn Kenny Sang

Công nghiệp thời trang vẫn loanh quanh chuyện đạo mẫu váy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: