Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi

Màn "khóa môi" hài hước của chú rể Ngô Kỳ Long với phù rể Trần Chí Bằng ngay trước mắt cô dâu Lưu Thi Thi và quan khách khiến mọi người ngạc nhiên.
Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi
Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 1

Màn "khóa môi" hài hước của chú rể Ngô Kỳ Long với phù rể Trần Chí Bằng ngay trước mắt cô dâu và quan khách.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 2

Cặp đôi “Tứ gia - Nhược Hy” Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã chính thức trở thành vợ chồng.

Xuất hiện cùng dàn phù dâu, phù rể lung linh là chủ hôn Lưu Tùng Nhân – “Hoàng A Mã” trong Bộ bộ kinh tâm. Hôm nay “Hoàng A Mã” đã chính thức gả “Nhược Hy” cho “Tứ gia”, khiến các fan của bộ phim này vô cùng mãn nguyện.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 3

Pháo hoa sáng một góc trời trong đám cưới Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Mới đây, 20/3/2016 Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức trở thành vợ chồng, hôn lễ được diễn ra tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Được biết, chiếc nhẫn cưới của Lưu Thi Thi có trị giá lên đến 44 tỷ đồng. Vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng hình ảnh bó hoa cưới, chiếc nhẫn và gối thêu con số 644 và 576 trên weibo, kèm lời nhắn: "Có chút hồi họp".

Được biết 644 và 576 chính là Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Trong không khí hân hoan của ngày trọng đại này, người hâm mộ khắp nơi đã gửi gắm vô vàng những lời chúc tốt đẹp đến cho đôi vợ chồng trẻ. Hy vọng hai vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bách niên giai lão, vĩnh kết đồng tâm, trăn năm hạnh phúc.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 4

Được biết, chiếc nhẫn cưới của Lưu Thi Thi có trị giá lên đến 44 tỷ đồng.

Sau đó, cô dâu Lưu Thi Thi khoác tay cha bước ra lễ đường. Lưu Thi Thi mặc một bộ váy được thiết kế riêng, trên phần thân váy còn thêu tên cô nàng. Thêm chiếc khăn phủ cô dâu bằng ren mềm mại, trông Lưu Thi Thi không khác nào một nàng công chúa trong ngày đại hỷ.

Trong buổi lễ, Ngô Kỳ Long xúc động nói: “Từ nhỏ đến lớn, anh luôn oán giận ông trời, luôn đối với anh quá bất công, cho anh nhiều đau khổ như vậy, nhưng anh giờ anh đã hiểu, tất cả là vì ông trời muốn giữ lại cho anh điều tốt đẹp nhất, đem đến cho anh giây phút hạnh phúc nhất này đây. Anh sẽ nghe lời em.”

Cô dâu Lưu Thi Thi cũng hạnh phúc nói rằng, cô sẽ mãi ở bên “Tứ gia” của lòng mình.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 5
Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long 'khóa môi' phù rể trước mặt Lưu Thi Thi ảnh 6

Toàn cảnh nơi diễn ra đám cưới ngôn tình của cặp đôi với 400.000 bông hoa được chở đến bằng 6 chiếc trực thăng khiến fan ngưỡng mộ.

Sau khi quỳ xuống trao nhẫn cho vợ yêu, Ngô Kỳ Long đã bế bổng cô nàng như một “công chúa” trong tiếng reo hò, cổ vũ của đám đông khách mời. Lưu Thi Thi thì mỉm cuời e thẹn, trên khuôn mặt không giấu nổi vẻ hạnh phúc.
Buổi chiều, công chúng đã được một phen choáng ngợp trước khung cảnh được kết bằng hoa tươi lộng lẫy, thơ mộng ở lễ đường ngoài trời.

Sau đó, cặp đôi Long – Thi lại khiến mọi người mãn nhãn bởi bữa tiệc tối lung linh huyền ảo. Bánh cưới bảy tầng cũng được kết bằng hoa tươi trông vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, thực đơn tiệc cưới cũng là những món ăn được thiết kế công phu, tên món ăn cũng mang ý nghĩa cát tường. Trong buổi lễ, Ngô Kỳ Long còn tặng vợ yêu một màn pháo hoa độc đáo, in đậm dấu ấn ngày hai người về chung một nhà.

Vy Vy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: