Trước thông tin bị Hương Tràm ‘đá xoáy’, Chi Pu thản nhiên ‘không quan tâm’

(Ngày Nay) - Chỉ ít giờ sau khi ra MV "Từ Hôm nay" Chi Pu đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, trong đó phải kể đến status khá ‘nhạy cảm’ của chủ nhân cú hit Em gái mưa – ca sĩ Hương Tràm.
Trước thông tin bị Hương Tràm ‘đá xoáy’, Chi Pu thản nhiên ‘không quan tâm’

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?". Status này bất ngờ trùng với thời điểm Chi Pu cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) khiến người hâm mộ cho rằng giọng ca "Em gái mưa" đang đá đểu ca khúc đầu tay của nữ diễn viên 9x. Sau đó Hương Tràm đã xoá status này đi.

Trước thông tin bị Hương Tràm ‘đá xoáy’, Chi Pu thản nhiên ‘không quan tâm’ ảnh 1Dòng status 'nhạy cảm' được ca sĩ Hương Tràm đăng tải trên facebook cá nhan

Chưa hết, Hương Tràm còn cho rằng cảm thấy xúc phạm khi nghề bị đem ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp có hát được hay không. "Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!". Hương Tràm còn nhắn nhủ phải biết hài lòng với những gì mình đang có.

Nói về chuyện bị Hương Tràm chê bai thẳng thừng, trong cuộc phỏng vấn được thực hiện vào tối 11/10 trên chương trình "360 độ soi", Chi Pu đã trực tiếp lên tiếng về phát ngôn của Hương Tràm:

 "Từ sáng đến giờ Chi đi làm nên cũng không biết thông tin như vậy. Cũng không liên quan về Chi lắm, vì đâu có chỉ đích danh Chi đâu. Hương Tràm nói về ai, nói về điều gì thì Chi cũng không quan tâm lắm.

Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận".

Trước thông tin bị Hương Tràm ‘đá xoáy’, Chi Pu thản nhiên ‘không quan tâm’ ảnh 2Chi Pu khẳng định phát ngôn của Hương Tràm không khiến cô 'quan tâm lắm'

Cô cũng đanh thép khẳng định thêm về quan điểm nghề nghiệp của mình: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Như vậy, cách phản ứng của Chi Pu khá chừng mực và khéo léo. Hiện tại đăng tải của Hương Tràm đã bị xóa và thay vào đó cô có giải thích về ý kiến thực sự của mình. Theo đó, nữ ca sĩ Em gái mưa cho rằng đây lời khuyên để "hot girl" nào đó có thể nhìn nhận đúng khả năng của mình.

Tổng Hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.