Trường Giang bị tố ‘say xỉn’, tông vào xe người khác trong đêm

(Ngày Nay) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Trường Giang xuất hiện trong một vụ va chạm xe hơi vào giữa đêm đang gây xôn xao trên mạng.
Trường Giang bị tố ‘say xỉn’, tông vào xe người khác trong đêm

Đoạn video được một tài khoản FB có tên là N.S đưa lên lúc 0 giờ ngày 19/9. Diễn biến trong clip cho thấy Trường Giang khá rõ nét đang dưới trời mưa và liên tục lớn tiếng với người đang ghi hình mình sau khi có va chạm giao thông vừa xảy ra tại một địa điểm chưa được xác định.

Trường Giang bị tố ‘say xỉn’, tông vào xe người khác trong đêm ảnh 1Hình ảnh được cắt từ clip

Video cũng thu âm khá rõ giọng nói của Trường Giang khi anh liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói: “Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Thái độ của Trường Giang lúc này tỏ ra khá bức xúc và mất bình tĩnh nên anh nói lớn tiếng. Trong khi đó người quay video vẫn tiếp tục ghi hình và Trường Giang cũng thách thức: “Nè ông ghi hình tới sáng luôn, tôi không sai, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”.

Lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Khi thấy Trường Giang nói lớn tiếng, một anh công an nhắc nhở: “Bình tĩnh đi, đừng có nói lớn tiếng”. Người quay clip cũng lên tiếng nói với Trường Giang: “Lúc nãy tôi nói rất nhỏ nhẹ, bây giờ anh nói anh không đụng…”. Đồng thời lúc này lực lượng công an cũng yêu cầu người quay clip vào bên trong để họ giải quyết. Lúc này Trường Giang vẫn đứng dựa vào đầu một chiếc xe hơi màu đỏ và liên tục lặp đi lặp lại câu nói: “Đừng nghĩ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm xảy ra tai nạn cũng như việc để xảy ra vụ va chạm là do Trường Giang tự lái xe hay là tài xê riêng của anh.

Sau khi đoạn clip đưa lên FB, có rất nhiều người hâm mộ Trường Giang đưa ra những thái độ trái chiều về thái độ của danh hài. Theo nhiều người không nên vì một clip không rõ đầu đuôi để kết luận về vụ việc.

Hiện tại video đã thu hút được rất nhiều lượt xem cũng như lượt chia sẻ.

Tổng hợp

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.