Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương

Giữa scandal bắt cá 2 tay với Quế Vân và Nhã Phương, Trường Giang thân mật bên Angela Phương Trinh.
Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương
Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 1

Những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Trường Giang – Angela Phương Trinh trong phim “Taxi, em tên gì?” vừa được hé lộ hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Dự án phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” đang trong giai đoạn gấp rút nhất để hoàn tất công đoạn hậu kỳ.

Trước đó, những hình ảnh tình tứ của bộ đôi diễn viên chính Trường Giang – Angela Phương Trinh được tung ra cũng đã gây được chú ý và trông đợi từ khán giả. Nhân dịp đầu năm mới và lễ tình nhân, trailer chính thức của phim cũng đã được công bố.

Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 2

Đoạn trailer cũng đã hé lộ một phần nội dung phim. Có thể thấy giống như những gì được đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, đây là một hành trình tìm đến tình yêu chân thành với nhiều khó khăn, thử thách, nguy hiểm kèm theo sự lãng mạn, hài hước và đầy xúc động.

Tính cách nhân vật Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai) cũng được hé lộ rõ nét hơn. Bình Chi - một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng lẫn trong đó là nét dịu dàng, nữ tính. Cô khát khao tình yêu nhưng lại luôn tỏ vẻ bất cần. Trên hành trình đi tìm ý nghĩa sống của mình, cô đã gặp gỡ nhà khoa học trẻ Thượng Phong (Trường Giang thủ vai).

Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 3
Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 4

Hành trình đến với tình yêu - Hạ Mây, của Thượng Phong với sự giúp sức của Bình Chi đã gặp phải nhiều thử thách và đôi lúc nguy hiểm đến tính mạng: xe mất thắng rơi xuống hồ, thủng lốp, lạc đường, gần như tuyệt vọng khi xe gần như rơi xuống vực thẳm…

Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 5
Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 6

Tuy nhiên, cũng chính từ những thử thách này, những rung động tình yêu giữa Thượng Phong và Bình Chi nhen nhóm. Không ít lần Thượng Phong phải ngẩn ngơ vì Bình Chi, và anh cũng giúp cô nhận ra ý nghĩa của tình yêu.

Liệu hành trình của họ sẽ còn những khó khăn gì nữa, kết cục của chuyện tình giữa Thượng Phong – Hạ Mây sẽ ra sao, những cảm xúc rung động giữa nhà khoa học trẻ và cô lái taxi xinh đẹp Bình Chi sẽ được giải quyết như thế nào… Tất cả sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi phim “Taxi, em tên gì?” chính thức được ra rạp.

Trường Giang khóa môi Angela Phương Trinh mặc Quế Vân, Nhã Phương ảnh 7

Với những cảnh quay trong khung cảnh tuyệt đẹp, những chi tiết cảm động về tình yêu đôi lứa lồng ghép cùng yếu tố hài hước nhẹ nhàng, bộ phim “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh – Đinh Tuấn Vũ sẽ thỏa mãn những ai tin và luôn tìm kiếm tình yêu chân thành.

Người phụ nữ là ai khi họ có một người đàn ông ở bên, và họ là ai khi tự mình vượt qua những nỗi đau thẳm sâu của sự phụ bỏ trong đời sống tình cảm? Đó chính là thông điệp mà “Taxi, em tên gì?” muốn đưa ra và cùng những khán giả của mình tìm câu trả lời.

Phim “Taxi, em tên gì?” dự kiến ra rạp vào ngày 04/3.

>> Xem thêm: Đăng Khôi khốn khổ vì trộm phá nát két sắt 'cuỗm' trọn tài sản

P.V

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.