Trường Giang: 'Tôi và Trấn Thành tính cách khác nhau'

(Ngày Nay) - Trường Giang cho biết tính cách của anh và Trấn Thành hoàn toàn trái ngược. Trong khi đồng nghiệp thông minh, nhanh nhẹn, anh lại hay bắt bẻ, làm khó bạn diễn.
Trấn Thành và Trường Giang lần đầu tổ chức mini show chung.
Trấn Thành và Trường Giang lần đầu tổ chức mini show chung.

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Trấn Thành và Trường Giang trụ ở 2 sân khấu khác nhau. Ông xã Hari Won làm "cây đinh" ở 2 vở diễn tại Nhà hát kịch TP.HCM (rạp Công Nhân), bạn trai Nhã Phương cũng là “át chủ bài” ở Nhà hát Bến Thành với 2 vở kịch dài.

Trước đó, hai ngôi sao hài ăn khách từng hợp tác trong nhiều vở diễn. Nhưng lần đầu tiên, cả 2 tổ chức mini show chung với chủ đề Sui gia bá đạo vào tối 5/2 (mùng 9 âm lịch) tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Mini show gồm 3 tiểu phẩm hài: Oan gia, Thần tiên cũng phải điên, Người thế vai. Trấn Thành và Trường Giang tranh thủ những giờ không chạy show, tập dợt cho vở kịch mới. Khác với suy đoán của nhiều người, 2 ngôi sao trẻ không bất hòa hay khó chịu khi làm việc với nhau.

“Chàng hề xứ Quảng” thừa nhận: “Tôi và Trấn Thành là 2 tính cách hoàn toàn khác nhau. Thành thông minh, nhanh nhẹn còn tôi thì hay bắt bẻ vì 'Mười Khó' mà. Thế nên, hai tính cách này gặp nhau sẽ bổ sung và tạo ra màn tung hứng ngộ nghĩnh. Tôi tin chúng tôi sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho khán giả”.

Từng bị dư luận so sánh về khả năng của mỗi người nhưng Trấn Thành thẳng thắn phát biểu: “Tôi và Trường Giang đã làm việc với nhau nhiều, từng diễn chung, từng làm giám khảo chung nên rất hiểu ý nhau. Khi tập hay diễn, cả 2 đều có những mảng miếng riêng nhưng quăng bắt, tung hứng khá ăn ý và nhiều khi có những sự ngẫu hứng để tạo tiếng cười cho người xem”.

Ngoài 2 gương mặt chủ chốt, mini show còn có sự tham gia của các khách mời như NSƯT Hoài Linh, Cát Phượng, Chí Tài, Nhật Cường, Lê Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ…

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.