Trương Ngọc Ánh mặt thâm tím, bầm dập vì 'Truy sát'

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim Truy sát do đạo diễn Cường Ngô chỉ đạo, diễn viên Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất vừa được hé lộ.
Trương Ngọc Ánh mặt thâm tím, bầm dập vì 'Truy sát'

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim Truy sát do đạo diễn Cường Ngô chỉ đạo, diễn viên Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất vừa được hé lộ. Bên cạnh những hình ảnh căng thẳng nhưng cũng rất vui vẻ của các diễn viên, đặc biệt là bộ đôi Trương Ngọc Ánh - Cường Ngô, khán giả còn hứng thú với bức hình "Trương mỹ nhân" mặt mũi thâm tím, bầm dập.

Thực tế, Truy sát là phim hành động khiến Trương Ngọc Ánh phải "lao tâm khổ tứ" nhiều nhất và phải hy sinh rất nhiều. Mỹ nhân họ Trương đã liên tục gặp chấn thương khi đóng những phân cảnh hành động, còn đoàn phim của cô cũng gặp không ít những chấn thương khác.

Trương Ngọc Ánh mặt thâm tím, bầm dập vì 'Truy sát' ảnh 1

Nữ diễn viên của "Hương ga" Trương Ngọc Ánh đã gặp rất nhiều chấn thương khi đóng phim do chính mình sản xuất.

Trước đó, thông tin hàng chục người trong ê-kíp Truy sát phải nhập viện vì bị ong rừng đốt và Trương Ngọc Ánh thì bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái gây thâm tím khi đóng một phân cảnh hành động đã khiến nhiều người lo lắng.

Tâm sự về những khó khăn mà đoàn phim đã gặp phải, Trương Ngọc Ánh cho hay: “Đã có những lúc đoàn phim phải tạm dừng quay vì quá nhiều diễn viên gặp chấn thương, nhưng chúng tôi đã quyết tâm phải hoàn thành bộ phim đúng kế hoạch nên luôn động viên nhau cố gắng.

Trương Ngọc Ánh mặt thâm tím, bầm dập vì 'Truy sát' ảnh 2

Điều đáng nói là, không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tôi rất cảm động vì các bạn dù vai lớn hay vai nhỏ, cũng đều một lòng vì sự thành công của bộ phim”.

Là phim hành động mang tính hình sự nên Truy sát được cố vấn nghiệp vụ bởi những sĩ quan cảnh sát dày dạn kinh nghiệm. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai An, nữ cảnh sát không ngại hiểm nguy, hy sinh cả cuộc sống riêng trong cuộc chiến chống những tội phạm đặc biệt nguy hiểm, trong đó có cả tội phạm xuyên quốc gia, các trùm giang hồ và cả tội phạm cổ cồn trắng vốn là những cảnh sát bị tha hóa biến chất.

Vừa qua, phim này đã được trang Variety của Mỹ khen ngợi là phim hành động tiêu biểu cho nền điện ảnh Việt Nam.

Thu Trang (TH)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.