Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model

(Ngày Nay) - Từng là thí sinh mờ nhạt và bị nghi ngờ được vào chung kết do thiên vị, Ngọc Châu bất ngờ giành chiến thắng tại cuộc thi Người mẫu Việt Nam- Vietnam's Next Top Model 2016. Liệu cô gái này có thật sự xứng đáng? Cùng nhìn lại hành trình của Ngọc Châu trong suốt cuộc thi.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 1 Trong tập 1, ngay từ thử thách đầu tiên – cầm khay nước catwalk trên độ cao 50 mét, Ngọc Châu đã bị trượt chân té ngã...
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 2... nhưng cô vẫn nhanh chóng đứng dậy bước tiếp mà không một lời than vãn. Trong khi đó, rất nhiều thí sinh đã phải khóc lóc, bỏ dở.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 3Tới tập 2, Ngọc Châu sẵn sàng thay đổi ngoại hình táo bạo hơn, đối lập với tính cách trước đây của mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thực sự được khán giả thật sự quan tâm.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 4Trong tập 3, dù vẫn là thí sinh khá nhạt nhòa...
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 5 ... nhưng Ngọc Châu đã dám hôn bạn diễn nam một cách say đắm để thực hiện buổi chụp hình.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 6 Trong thử thách chụp ảnh ở tập 4, Ngọc Châu vẫn là thí sinh không có sự tiến bộ và cũng không được các giám khảo đánh giá cao.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 7 Tại thử thách huấn luyện ở tập 5, Ngọc Châu là một trong những thí sinh được đánh giá cao vì tinh thần trẻ trung, khỏe khoắn, điều khiển cơ thể tốt trong lúc chụp hình trên các máy chạy bộ.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 8Vẫn ở tập 5, trong thử thách chụp hình dưới nước Ngọc Châu đã được các giám khảo dành cho những lời khen "có cánh" đầu tiên. Dù không phải là thí sinh chiến thắng nhưng Ngọc Châu được đánh giá là "gương mặt phù hợp cho quảng cáo".
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 9 Ngọc Châu bắt đầu gây ấn tượng trong thử thách chụp ảnh ở tập 6.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 10 Đồng thời, đến với thử thách chụp ảnh và quay TVC cho một thương hiệu trang sức, cô được Thanh Hằng khen ngợi hết lời vì diễn rất tự nhiên, thể hiện cảm xúc đúng yêu cầu và kéo bật được bạn diễn của mình lên. Ở thử thách này, Ngọc Châu lần đầu tiên giành chiến thắng.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 11Trong tập 8, Ngọc Châu dũng cảm đối mặt thử thách chụp hình cùng thú vật mà không hề kêu than, sợ hãi như các thí sinh khác.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 12Với hình ảnh này, Ngọc Châu còn được khán giả gọi với những cái tên mỹ miều là "ngọc nữ nhà chung", "hoa hậu nhà chung" với vẻ đẹp ngọt ngào.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 13 Trong thử thách ở tập 9, Ngọc Châu là một trong những thí sinh giữ thăng bằng và thần thái ổn định nhất khi đi trên các chướng ngại vật khó.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 14 Bên cạnh đó, thử thách chụp ảnh với nội dung quảng cáo cho một thương hiệu đã một lần nữa giúp Ngọc Châu chiến thắng trong tập 9.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 15 Tới tập 10, Ngọc Châu khiến Angela Phương Trinh phải bất ngờ về khả năng diễn xuất của mình khi vào vai người chị nghe tin em gái sắp đi lấy chồng nước ngoài.
Từ tập đầu té ngã đến quán quân Chung kết Next Top Model ảnh 16 Chiến thắng của Ngọc Châu tại đêm chung kết gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng Ngọc Châu quá nhạt nhòa so với La Thanh Thanh. Tuy nhiên, nếu tổng kết chặng đường mùa thi năm nay, có thể thấy, Ngọc Châu vẫn là thí sinh xứng đáng khi hội tụ đủ mọi yếu tố về ngoại hình, biểu cảm, catwalk, diễn xuất đến tính cách, sự khôn khéo, thông minh trong ứng xử.
Theo Tiền Phong
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.