Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt

Tú Vi bức xúc chia sẻ trên facebook việc BTC Cười Xuyên Việt có hành động phân biệt đối xử với cô và chồng là Văn Anh. Lý giải nguyên nhân của sự việc, người đẹp cho rằng do mình không nổi tiếng.
Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt

Theo đó, tối hôm qua (21/1), vợ chồng Tú Vi đã cùng nhau đến xem chương trình Cười Xuyên Việt để cổ vũ cho người bạn thân thiết Trần Nam Thư. Tuy nhiên khi hai vợ chồng đang ngồi chờ thì bị BTC "đuổi" ra chỗ khác. Quá bất ngờ trước hành động không đẹp đó, Tú Vi đã quyết định bỏ về.

Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt ảnh 1

Nguyên văn dòng trạng thái của Tú Vi đã nhận được gần 4 nghìn lượt thích: "Đang ngồi chờ thì bị đuổi ra chỗ khác! Nên 2 bạn trẻ đi về luôn! Ban tổ chức chương trình Cười Xuyên Việt dễ thương quá!". Tuy nhiên sau đó, cô đã gỡ bỏ status.

Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt ảnh 2

Tú Vi cho rằng vì mình không nổi tiếng nên mới bị đối xử như vậy

Được biết, trước đó vài phút, Tú Vi vui vẻ đăng ảnh chụp chung với chồng tại chương trình: "Tới sớm ngồi chờ trong háo hức cũng được một lúc rồi hà!".

Sau status của Tú Vi, có rất nhiều bình luận quan tâm và động viên dành cho Tú Vi, đa số đều không đồng tình với cách hành xử của BTC Cười Xuyên Việt.

Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt ảnh 3

Dù rất muốn chung vui cùng bạn nhưng cô nàng vẫn quyết định rời chương trình vì cảm thấy mình không được tôn trọng

Tú Vi - Văn Anh bị đuổi khi đến xem chương trình Cười Xuyên Việt ảnh 4

Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông đến Thúy Vi và tỏ ra ngán ngẩm trước sự thiếu chuyên nghiệp của BTC Cười Xuyên Việt

Cười Xuyên Việt là game show tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong cách kể chuyện cười và tấu hài đầu tiên trên truyền hình và là chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn Việt Nam.

Đây cũng là một trong những chương trình có lượng theo dõi đông đảo nhất hiện nay.

Đinh Hương

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.