Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

(Ngày Nay) - Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng đang nhận được rất nhiều lượt xem, chia sẻ và những lời khen ngợi.

 

Tuấn Hưng đã có một hành động đẹp khi lao vào lửa cứu người.
Tuấn Hưng đã có một hành động đẹp khi lao vào lửa cứu người.

Một đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy và giải cứu cho người dân thoát nạn đang được cư dân mạng chia sẻ. Theo chủ nhân của đoạn clip là anh Dương Quốc Việt, đám cháy diễn ra lúc 2h30 sáng tại đường Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời điểm đó, Tuấn Hưng vừa kết thúc đêm diễn và đang nghỉ ngơi cùng bạn bè thì phát hiện đám cháy. Ngay lập tức anh lao vào, dùng xô nước, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy và giải cứu người dân. Trong đoạn clip, sau khi cùng người dân, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, Tuấn Hưng còn bế và dỗ dành một cậu bé khi đó đang rất hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng hiện đã thu hút gần 21 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi. Anh Dương Quốc Việt, người quay lại đoạn clip và chứng kiến toàn bộ sự việc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm động trước hành động của Tuấn Hưng: “Ở showbit Việt anh là một trong những nam ca sĩ, có hành động đẹp cao cả, để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng! Anh Hưng triệu like”.

Về phần Tuấn Hưng, sau tình huống nguy hiểm, anh cho biết mình cũng như mọi người xung quanh may mắn không bị thương và đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt.

“Khi đó Hưng đang đi ăn tối cùng bạn bè thì nghe tiếng kêu cứu. Lúc đó, Hưng tưởng có đánh nhau thì ngoái đầu ra xem và phát hiện đám cháy. Hưng lấy bình xịt và xô nước của quán để cùng mọi người đập tắt đám cháy. May mắn là đám cháy không bốc lên cao mà nhanh chóng bị dập tắt”, Tuấn Hưng kể lại thời điểm đám cháy xảy ra.

Khi được hỏi về việc có nghĩ đến sự nguy hại cho bản thân, Tuấn Hưng chia sẻ thêm: “Lúc đấy Hưng cũng biết là có nguy hiểm nhưng cũng biết chắc chắn có người trong nhà nên không nghĩ được nhiều. Bản thân Hưng cũng phải cũng dự tính, phải cẩn thận để không bị nguy hiểm”.

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng nổi tiếng với nhiều hành động đẹp. Trước đó, vào tháng 12/2016, một đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng hóa "CSGT bất đắc dĩ" để giãn đường tại một con phố nằm trong trung tâm quận 1, TP.HCM cũng nhận lượt chia sẻ lớn.

Khi đi tới một đoạn đường bị tắc nghẽn, Tuấn Hưng đã chủ động rời xe để điều tiết giao thông, giúp mọi người có mặt dễ dàng di chuyển và giải quyết tắc đường.

Không chỉ giọng hát, vẻ ngoài nam tính mà cả những hành động đẹp đang giúp Tuấn Hưng nhận thêm sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Theo Zing
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.