U20 Việt Nam thua tiếc nuối, đứng cuối bảng E World Cup

(Ngày Nay) - Dù đã rất nỗ lực tìm kiếm một chiến thắng trước U20 Honduras trong trận đấu gay cấn chiều ngày 28/5 để có thể giành vé đi tiếp nhưng U20 Việt Nam đã phải nói lời chia tay World Cup trong tiếc nuối. 
U20 Việt Nam xếp cuối bảng E
U20 Việt Nam xếp cuối bảng E

CĐV Việt Nam đã tạo nên một màu đỏ rực rỡ trên khán đài sân Jeonju, truyền lửa cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Nhưng U20 Việt Nam lại vào trận có phần căng cứng nên có nhiều tình huống phối hợp thiếu chính xác. Trong suốt hiệp 1, U20 Việt Nam cầm bóng tốt và có những pha lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên, tất cả đều trôi đi khi các cầu thủ không có được sự chính xác ở tình huống cuối cùng.

Sang hiệp 2, thể lực U20 Việt Nam suy giảm cũng là lúc U20 Honduras đẩy cao đội hình và họ có được bàn thắng vượt lên ở phút 75 sau rất nhiều cơ hội. Người ghi bàn là Eduardo Cruz với một pha đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống.

U20 Việt Nam thua tiếc nuối, đứng cuối bảng E World Cup ảnh 1Xếp hạng chung cuộc bảng E

Những phút cuối trận, U20 Việt Nam vùng lên mạnh mẽ và có tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Quang Hải. Tiền vệ của Hà Nội FC đã đứng để ăn mừng nhưng bàn thắng vẫn không đến với U20 Việt Nam. Đó cũng là tất cả những gì chúng ta làm được trong trận đấu này.

Đến phút bù giờ thứ 3, U20 Honduras có tình huống lên bóng đơn giản. Nhưng vì không kịp lùi về phòng ngự nên U20 Việt Nam nhận bàn thua thứ 2. Pha ra chân trong vòng cấm của Alvarez đã chấm dứt mọi nỗ lực của U20 Việt Nam.

Hành trình của U20 Việt Nam tại ngày hội bóng đá thế giới 2017 chính thức khép lại với vị trí cuối cùng ở bảng E. Chúng ta đã có được 1 điểm lịch sử nhưng lại không có được 1 bàn thắng ở giải đấu lần này.

Theo VTC

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.