U22 Việt Nam thảm bại 0-5 trước U20 Argentina tại Mỹ Đình

(Ngày Nay) - U20 Argentina đã khép lại loạt trận giao hữu trước thềm vòng chung kết U20 World Cup bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình.
Công Phượng chưa thể hiện nhiều trước U20 Argentina
Công Phượng chưa thể hiện nhiều trước U20 Argentina

Kết quả này không quá bất ngờ khi mà đội bóng đến từ Nam Mỹ đẳng cấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Sau trận đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Claudio Ubeda sẽ hành quân sang Hàn Quốc, để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Anh vào ngày 20/5.

Cũng giống trận gặp U20 Việt Nam, U20 Argentina đã không quá khó khăn để kiểm soát thế trận trước U22 Việt Nam và buộc thủ thành Phí Minh Long phải ba lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1.

Phút 16, Colombatto thực hiện sút phạt rất đẳng cấp vào góc cao bên trái khung thành khiến thủ môn Phí Minh Long không có cơ hội cản phá, mở tỷ số 1-0.

Đến phút 23, từ pha mất bóng của Thanh Bình, Palacios cứa lòng đẹp mắt về góc xa khung thành tung lưới thủ môn Phí Minh Long.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Palacios đã hoàn tất cú đúp ở trận đấu này với pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho U20 Argentina.

Sang hiệp 2, U20 Argentina tiếp tục là những người thi đấu tốt hơn và không quá bất ngờ khi họ có thêm hai bàn thắng nữa.

Phút 65, trung vệ Senesi Nicolas nâng tỷ số lên 4-0 sau pha đệm bóng cận thành từ tình huống đá phạt góc. Đến phút 83, Ponce đưa bóng vào gôn trống sau hai lần liên tiếp các đồng đội dứt điểm trúng xà ngang, gia tăng cách biệt 5-0.

Những phút còn lại, U22 Việt Nam đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng không thành công, đành chấp nhận thất bại 0-5.

Theo Vietnamplus
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.