Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói

(Ngày Nay) -Diễn viên đóng vai Mai trong “Zippo, mù tạt và em” lần đầu tiết lộ việc đã hỏng một bên mắt và giọng nói ngày càng trở nên khàn.
Vân Hugo khóc chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống.
Vân Hugo khóc chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống.

Vân Hugo là khách mời chương trình Ghế không tựa, phát sóng ngày 22/11, trên kênh VTV6. Lần đầu tiên, nữ MC trải lòng về cuộc sống không may mắn hiện tại.

Cô cho biết khó khăn lớn nhất mà mình đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đi. Đó là sự trục trặc mà Vân Hugo không hề mong muốn.

“Cách đây 14 năm, tôi từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm" - Vân Hugo tiết lộ.

Thời điểm đó, Vân Hugo bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì nữ MC lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Và suốt 14 năm trôi qua, cô vẫn tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích.

“Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: 'Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó'. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chẩn đoán rằng nếu tôi tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa. Thế nên, bây giờ còn chương trình gì mời và còn có thể xuất hiện trước khán giả, tôi sẽ cố gắng” – “chị Kính Hồng” bật khóc chia sẻ.

Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và đang mất dần giọng nói ảnh 1Vân Hugo vừa trở lại màn ảnh với vai diễn trong Zippo, mù tạt và em. Ảnh: FBNV. 

Trong cuộc trò chuyện với MC Công Tố, Vân Hugo cũng tiết lộ việc bị nhược thị, mắt ngày càng mờ đi mà không có cách nào chữa trị.

"Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy” – Vân Hugo nói thêm.

Chia sẻ của Vân Hugo khiến khán giả truyền hình không khỏi xúc động. Một khán giả viết trang cá nhân: “Tôi rất buồn và thương Thanh Vân. Tôi hy vọng có phép màu nào đó để Vân vượt qua khó khăn, trở ngại trong cuộc sống”.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.