Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên

Không chỉ nổi tiếng là MC tài năng, Vân Hugo còn được giới trẻ Hà Nội biết tới là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên với gương mặt xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 1

Tên Vân Hugo bắt đầu được biết tới từ khoảng 10 năm trước khi tham gia đóng phim, dẫn chương trình. Cùng với Mi Vân, Huyền Baby, Ngọc Anh Audition, cô được coi là hot girl thế hệ đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 2Vào thời điểm Internet, Facebook, mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ, cô gái sinh năm 1985 nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ nhờ gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, và tài năng được khẳng định tại nhiều lĩnh vực. Ảnh: VTV3.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 3

Biệt danh Vân Hugo bắt nguồn từ gameshow truyền hình trực tiếp "Vui cùng Hugo"- chương trình dành cho các bạn nhỏ từ 6-14 tuổi, phát sóng từ năm 2004 với mật độ lên sóng dày đặc 4 buổi/tuần. Đây là chương trình có format mới mẻ và là trò chơi giải trí hiếm hoi vào thời điểm đó. Cùng với Thanh Vân, "Hugo" cũng được gắn vào tên của nhiều nghệ sĩ như Thanh Thảo, Đức Anh... Ảnh: HTV.

Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 4Thanh Vân (thứ hai từ phải qua trái) được biết đến nhiều hơn khi tham gia serie phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh mùa 1. Vẻ tươi tắn của dàn nữ diễn viên, tình huống phim gần gũi với lứa tuổi học trò và câu hỏi tương tác tình huống ở cuối mỗi tập phim khiến Nhật ký Vàng Anh trở thành bộ phim mà 8X-9X đời đầu nào cũng nhớ. Ảnh: VTV3.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 5

Cô là MC đầu tiên của chương trình Chúc bé ngủ ngon. Chị Kính Hồng Vân Hugo đáng yêu, gần gũi với các em nhỏ cùng câu hát "Bé ơi ngủ đi, đêm đã khuya rồi" đã trở nên quen thuộc, được các em nhỏ mong chờ trên kênh VTV3 mỗi tối. Ảnh: VTV3.

Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 6Thanh Vân còn là MC của cuộc đua leo núi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11. Dù là cuộc thi được tạo dấu ấn bởi các MC kỳ cựu như Tạ Bích Loan, Tùng Chi, sự trẻ trung, cá tính của cô cũng mang đến những nét mới ấn tượng cho chương trình. Ảnh chụp màn hình.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 7Tài năng dẫn chương trình của Vân Hugo được khẳng định khi cô giữ vai trò MC củaVietnam Got Talent mùa 3. Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu để “hỗ trợ” diễn chung với thí sinh, tranh luận với ban giám khảo, lắng nghe an ủi thí sinh và sẵn sàng khuấy động không khí để giúp họ quên đi áp lực trước khi bước ra sân khấu đối diện “bộ ba quyền lực”, hình ảnh năng động, tươi trẻ và nụ cười “tỏa nắng” của cô khiến khán giả không thể nào quên. Ảnh chụp màn hình.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 8Cô nàng đa tài này cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Hoa nở trái mùa, phim ngắn Giả sử và gần đây nhất là Zippo, mù tạt và em cùng dàn diễn viên ăn khách Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Nhã Phương, Việt Anh... Ảnh chụp màn hình.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 9Vân Hugo còn là bà chủ của một cửa hàng trà sữa mang tên mình trên phố Nguyễn Hữu Huân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là thương hiệu trà được nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn nằm trong top cửa hàng trà sữa đông đúc nhất Hà Nội. Ảnh: Facebook Hugo Tea.
Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 10

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn tại các sự kiện. Vân Hugo thường được nhắc đến là phụ nữ mạnh mẽ, trưởng thành và thành công trong sự nghiệp, dù cuộc sống riêng nhiều trắc trở. Ảnh: FBNV

Vân Hugo - cô gái đa tài của thế hệ hot girl đầu tiên ảnh 11Nếu khán giả vẫn thường quen với hình ảnh Vân Hugo hiện đại, cá tính, mạnh mẽ và luôn rạng rỡ trước ống kính thì nay phải "lặng đi" trước chia sẻ của cô trong chương trình Ghế không tựa về việc hỏng mắt trái và khả năng bị mất đi giọng nói. Ảnh: FBNV
Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.