Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV

Càng vào sâu, giọng hát của Hồ Văn Cường càng tình cảm và da diết hơn khiến giám khảo Văn Mai Hương, Isaac khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV

Sau hai đêm liveshow, 10 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng âm nhạc nhí đã bước vào đêm Gala trực tiếp đầu tiên diễn ra tối ngày 5/6. Trong đêm Gala này, các thí sinh phải thể hiện những ca khúc có chủ đề về Quê hương đất nước.

Với chủ đề Quê hương đất nước - ca ngợi vẻ đẹp và tình yêu tổ quốc, chắc chắn Hồ Văn Cường là thí sinh có ưu thế lớn vì sở trường của cậu bé là nhạc dân ca quê hương. Giọng ca 13 tuổi được ban tổ chức sắp xếp hát cuối cùng, như một tiết mục “đinh” của chương trình càng khiến khán giả thêm tò mò, phấn khích.

Hồ Văn Cường đã không khiến những ai lỡ yêu mến giọng hát của cậu phải thất vọng khi đem đến phần thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè tình cảm và da diết.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 1

Hồ Văn Cường trong phần biểu diễn Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Trước khi biểu diễn ca khúc này Cường cho biết mình rất nhớ nhà, nhớ quê hương vì đã xa được vài tuần. Có lẽ chính vì vậy cậu bé đã thổi thêm sự da diết của mình - một người con đang xa quê hương vào Còn thương rau đắng mọc sau hè, khiến người nghe không khỏi bồi hồi xúc động.

Giọng hát của Cường vẫn vậy, nhưng tình cảm và sự lay động thì ngày càng mạnh mẽ hơn. Cậu bé từng làm giám khảo Isaac rơi nước mắt trong vòng Nhà hát, cũng như khiến Văn Mai Hương nghẹn ngào trong đêm liveshow tuần trước. Còn đến đêm Gala tối qua, Cường đã khiến cả hai giám khảo này bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 2

Giám khảo Văn Mai Hương bật khóc.

Trong phần nhận xét của mình, Văn Mai Hương xúc động đến bật khóc khi cảm ơn mẹ của Cường, người đã sinh một cậu bé có giọng hát quá tình cảm như vậy. Còn nam giám khảo Isaac cho rằng cảm xúc là thứ không thể học được, vì anh cũng là người xa quê lên Sài Gòn lập nghiệp nên bài hát này lại đem đến nhiều cảm xúc hơn nữa. Ngay sau chia sẻ này anh bật khóc như Văn Mai Hương khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 3

Isaac cũng không kìm được nước mắt.

Với giọng hát đầy tình cảm, Hồ Văn Cường tiếp tục dành được sự ủng hộ từ khán giả. Trong phần công bố kết quả, cậu bé tiếp tục dẫn đầu khi nhận được đến 50% lượng bình chọn từ khán giả. Đây là lần dẫn đầu thứ hai của Cường tại Thần tượng âm nhạc nhí 2016.

Thí sinh Việt kiều Jayden chọn ca khúc Quê hương (nhạc: Giáp Văn Thạch - Thơ: Đỗ Trung Quân) để thể hiện khả năng hát tiếng Việt của mình. Quê hương qua giọng hát của Jayden cũng đầy tình cảm và tha thiết khiến cả ba giám khảo phải đứng lên vỗ tay tán thưởng, còn khán giả hò reo không ngớt. Jayden về ở vị trí thứ hai.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 4

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 5

Ở vị trí thứ 3 là “bánh rán” Bảo Trân, cô bé thể hiện khá tròn trịa ca khúc Sắc màu (Trần Tiến). Thí sinh 9 tuổi có những đoạn nhấn nhả, bỏ nhỏ đầy tinh tế cùng giọng hát có nội lực khiến giám khảo Tóc Tiên run lẩy bẩy và cho rằng người bất ngờ nhất có lẽ là diva Trần Thu Hà, bởi vì chị sẽ không nghĩ có một phiên bản nhí hát Sắc màu quá tuyệt vời như vậy.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 6

“Soái ca” Gia Khiêm về thứ 4 sau khi thể hiện ca khúc Tôi yêu (Phương Uyên). Là thí sinh mở màn cho đêm Gala nên có lẽ vì quá run đã khiến cậu bé gặp sự cố quên lời.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 7

“Soái ca” Gia Khiêm về thứ 4 sau khi thể hiện ca khúc Tôi yêu (Phương Uyên). Là thí sinh mở màn cho đêm Gala nên có lẽ vì quá run đã khiến cậu bé gặp sự cố quên lời.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 8

Thiên Tùng “liều lĩnh” thể hiện Saigon here we come của nhóm 365. Nam giám khảo Isaac – trưởng nhóm nhạc này cho biết đây không phải là lựa chọn tốt vìSaigon here we come không phải một bài hát solo. Ngoài ra giám khảo Tóc Tiên cũng cho rằng Thiên Tùng có nhiều vấn đề về cao độ.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 9

"Búp bê" Khánh Linh lựa chọn ca khúc của chính Giám đốc âm nhạc Hoài An -Tôi yêu biển Việt Nam. Với bản lĩnh sân khấu, thí sinh nhí đã biểu diễn thành công ca khúc này. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết cô đã hồi hộp khi theo dõi Khánh Ly trình diễn, vì đây là một ca khúc mới và rất khó.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 10

Diệp Nhi tiếp tục mang đến một hình ảnh đáng yêu với ca khúc Quê tôi (Anh Minh). Dù còn chênh phô nhưng khán giả vẫn yêu quý giúp cô bé vào vòng tiếp theo.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 11

Thảo Vy là thí sinh cuối cùng lọt vào vòng tiếp theo sau khi thể hiện ca khúcTên tôi Việt Nam (Hoàng Tôn). Dù những câu hát đầu tiên chưa thực sự tốt nhưng theo nhận xét của giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên thì đoạn sau đã cứu cả tiết mục.

Văn Mai Hương khóc nức nở trên sóng trực tiếp của VTV ảnh 12

Đức Thanh thể hiện ca khúc Dòng máu Lạc Hồng (Lê Quang). Mặc dù tinh thần được truyền tải tốt nhưng những điểm yếu trong giọng hát của thí sinh nhí vẫn còn bị chênh phô nhiều. Với số điểm thấp nhất Đức Thanh trở thành thí sinh phải dừng chân tại đêm Gala đầu tiên.

Theo Vietnamnet

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.