Vắng bóng Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cũng rút khỏi phim bom tấn?

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và đạo diễn sẽ tổ chức tuyển chọn diễn viên (casting) tại khách sạn Caravell Sài Gòn vào ngày 31/7 tới. Bộ phim sẽ chính thức bấm máy từ 21/8 tại nhiều địa điểm trên cả nước và phim dự kiến ra mắt khán giả vào dịp 8/3 tới.
Vắng bóng Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cũng rút khỏi phim bom tấn?

Đoàn phim “Truy sát” (tên cũ là “Đồng minh”) của Trương Ngọc Ánh cho biết, dù kịch bản được viết đo ni đóng giày cho chị, nhưng vì muốn chuyên tâm vào công việc sản xuất nên Trương Ngọc Ánh cũng muốn dịp này tìm kiếm gương mặt nữ mới có thể đam nhận vai nữ chính – An – một nữ cảnh sát với đời riêng đầy sóng gió.

An có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ đã sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không ai mong đợi. An sẽ đối diện với nhiều cảnh huống khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình…Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi rất thích nhân vật An, và đạo diễn Cường Ngô có nói, nếu như anh ấy không tìm được người đúng ý, thì sẽ tiếp tục “bắt cóc” tôi cho vai diễn này. Nhưng, với tư cách một nhà sản xuất, tôi muốn tìm ra được một gương mặt mới”.

Vắng bóng Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cũng rút khỏi phim bom tấn? - anh 1

Vắng bóng Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cũng rút khỏi phim bom tấn?

Ngoài nhân vật nữ chính thay cho Trương Ngọc Ánh, đoàn phim cũng sẽ tuyển chọn những nhân vật quan trọng trong phim. Theo đó, Kiên, một cảnh sát đa tài 30 tuổi, còn độc thân, có ngoại hình mạnh mẽ hấp dẫn, giỏi võ, biết lái xe, và lạnh lùng, bản lĩnh. Minh, một cảnh 30 tuổi nghiêm trang và sạch sẽ quá mức. Lộc, 35 tuổi cao to sành điệu và hoạt ngôn. Ông Seng, một đại gia gốc Thái 60 tuổi mê gái đẹp. Một trùm xã hội đen 50 tuổi có ngoại hình mạnh mẽ. Một trung tướng an ninh cao cấp. Một nữ sát thủ tuổi 30 lạnh lùng xinh đẹp… Ngoài ra còn nhiều vai diễn khác.
Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Có một số diễn viên, cả trong nước và Việt kiều sẽ tham gia buổi casting này. Chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của các nghệ sỹ nhưng sẽ chỉ chọn những gương mặt hợp với vai diễn. Đó chính là lý do chúng tôi tôn trọng ý kiến xin rút lui của Trương Ngọc Ánh để tiến hành casting. Nhưng nếu như không lựa được người phù hợp hơn chị ấy, chúng tôi sẽ thuyết phục lại Trương Ngọc Ánh”.
Vắng bóng Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cũng rút khỏi phim bom tấn? - anh 2

Trương Ngọc Ánh muốn tìm một gương mặt mới.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi rất thích nhân vật An. Nhưng với tư cách một nhà sản xuất, tôi muốn tìm được gương mặt mới. Chúng tôi muốn chọn những diễn viên hợp vai. Người đó có nổi tiếng hay không không phải là vấn đề, mà cần có khả năng hóa thân tuyệt đối. Hy vọng các nghệ sỹ sẽ thể hiện hết mình vào ngày 31/7 để chúng tôi có thể chọn được những vai diễn hấp dẫn nhất”.

Tâm An (t.h)

Xem thêm:

Sau Kim Lý, người tình của Trương Ngọc Ánh cũng là một chàng trai Việt kiều

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Luôn dạy con tự lập và biết sẻ chia

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh ôm hôn thắm thiết, tươi cười hớn hở xóa tin đồn rạn nứt

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .