Về Quy Nhơn, đắm say cùng tình ca Bolero

(Ngày Nay) -Tiếng vỗ tay không dứt đã vang lên trong đêm nhạc “Tình ca Bolero” diễn ra tối ngày 13/5 tại FLC Quy Nhơn. Khán giả đã hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc.
 
Về Quy Nhơn, đắm say cùng tình ca Bolero

Khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc tế của FLC Quy Nhơn tối 13/5 không còn một ghế trống. Hơn 1500 khán giả đã có mặt từ sớm để chờ đợi những ca khúc Bolero chất chứa hoài niệm đã gắn bó cùng họ trong bao năm qua.

Và “Tình ca Bolero” đã không khiến khán giả của mình thất vọng.

Quang Lê, Mạnh Đình và dàn ca sỹ trẻ đã có một đêm diễn thực sự thành công. Họ bước ra sân khấu với những lời tự sự chân thành, những câu chuyện nhỏ mộc mạc không chiêu trò nhưng vẫn khiến khán giả mỉm cười thích thú. Và khi họ cất tiếng hát thì cả khán phòng như lặng đi.

Về Quy Nhơn, đắm say cùng tình ca Bolero ảnh 1

Tố My mang đến chương trình chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc trong “Duyên phận” – ca khúc dậy sóng làng nhạc Việt năm 2016.  Quang Lê chiêu đãi người nghe bằng dòng chảy âm thanh tuyệt đẹp và những bản hit đã giúp anh thành danh: “Đôi mắt người xưa”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Xin gọi nhau là cố nhân”…

Mạnh Đình, ca sỹ thần tượng của bao thế hệ đã mở ra trước mắt khán giả cả một vũ trụ thênh thang, say đắm. “Chuyện hẹn hò”, “Hai vì sao lạc” của anh khiến người ta phải rưng rưng thổn thức trong mùa thu man mác buồn, những vì sao long lanh và một trời hoài niệm.

Những tên tuổi mới như Trường Tam, Lý Thu Thảo, Phương Thảo, Ngọc Sơn cũng có một đêm diễn xuất sắc, khi thể hiện trọn vẹn, đủ đầy sự sâu lắng của một dòng nhạc đầy cảm xúc.

Về Quy Nhơn, đắm say cùng tình ca Bolero ảnh 2

Xen kẽ trong từng ca khúc, MC Trác Thúy Miêu và MC Minh Đức tung hứng chương trình bằng lối dẫn chuyện hài hước, duyên dáng. Quá hiểu về Bolero và cũng quá hiểu về từng ca sỹ, hai MC mang đến cho khán giả Quy Nhơn những câu chuyện, những nhận xét thân mật nhưng  cũng không kém phần tinh tế, điệu nghệ.

Và đúng như nhận xét của MC Trác Thuý Miêu, “Tình ca Bolero” thực sự là một đêm nhạc thăng hoa. Có lẽ chính không gian trình diễn tuyệt diệu, tràn đầy cảm hứng giữa phố biển thanh bình của FLC Quy Nhơn đã góp phần làm nên sự thăng hoa đó.

Đồng ý với MC Trác Thúy Miêu, ca sỹ Quang Lê không giấu được cảm xúc của mình khi thổ lộ ngay trên sân khấu: "Sáng nay, tôi cùng Thu Thảo đi dạo một vòng quanh FLC Quy Nhơn. Thảo nói, sao cái gì ở đây em cũng yêu hết vậy anh. Chắc chắn từng ngọn cây, ngọn cỏ, từng bông hoa trong không gian lãng mạn này đã góp phần tạo nên một đêm nhạc tuyệt vời như đêm nay". Quang Lê cũng dành tặng FLC Quy Nhơn ba chữ: F (Friendly), L (Lovely) và C (Community) - một cộng đồng thân thiện đáng yêu đã giúp các ca sỹ có được một đêm nhạc khó quên.

Về Quy Nhơn, đắm say cùng tình ca Bolero ảnh 3

“Tình ca Bolero” đã trở thành món quà tinh thần ý nghĩa mà Tập đoàn FLC muốn gửi tới mảnh đất và con người Bình Định. Sau đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển”, đêm bán kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, liveshow Đàm Vĩnh Hưng thì đây là một chương trình nghệ thuật xuất sắc, đủ để khẳng định lại một lần nữa, Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn thực sự là một điểm hẹn văn hóa nghệ thuật đẳng cấp.

Sự kiện diễn ra cùng ngày với tọa đàm "Chọn chiến lược đầu tư tối ưu thời chứng khoán bùng nổ” được tổ chức tại FLC Quy Nhơn, thu hút sự góp mặt của hàng trăm khách là các quỹ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, ngân hàng và các nhà đầu tư cá nhân.

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao 464 phòng có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố trong top đẹp nhất châu Á, học viện golf, bệnh viện và trường học quốc tế, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã và nhiều tiện ích khác.

Từ khi được đưa vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này đã góp phần thúc đẩy lượng khách du lịch tới Quy Nhơn tăng lên 2 triệu lượt trong năm 2016,  đưa Quy Nhơn trở thành thiên đường du lịch mới trên bản đồ Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: