Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng đàn chửi bới, đe dọa quản lý Hoa hậu Kỳ Duyên vì dám động đến Ngọc Trinh và bộ phim Vòng eo 56.
Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên
Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 1

"Anh cảnh cáo từ giờ trở đi một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh và Venus trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói anh hiền nhé...", "ông bầu" Ngọc Trinh viết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái mắng nhiếc không tiếc lời quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên là anh Lương Trọng Nghĩa (hay còn gọi là Alec Trương) vì cho rằng anh này có những lời nói trên mạng xã hội động chạm đến Ngọc Trinh và bộ phim Vòng eo 56. Kèm theo đó Khắc Tiệp không quên đính kèm một số hình ảnh được chụp lại từ facebook cá nhân của Alec Trương để mọi người có thể hiều được nguyên nhân của sự bức xúc.

Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 3Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 4Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 5

Vũ Khắc Tiệp mắng thẳng Alec Trương vì dám chê phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh?

Vũ Khắc Tiệp viết: ''... Nhớ cách đây 1 năm vụ Thánh Coco Bóc có người xíu chặt chân nó và mình đã ngăn cản chỉ mong cho nó thêm một cơ hội sau này sống tốt hơn, ông trời bất công sinh ra nó với ngoại hình không được đẹp sao lại cướp luôn tính cách của nó thế này. Anh cảnh cáo từ giờ trở đi một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh & Venus trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói anh hiền nhé nhà báo dởm Lương Trọng Nghĩa. Tự nhiên phải đăng một stt rác rưởi trên tường!"

Lương Trọng Nghĩa hay với tên gọi là Alec Trương vốn không phải là cái tên xa lạ đối với những người làm trong ngành giải trí, anh là giám đốc Công ty Oscar Town đồng thời là quản lý của khá nhiều mỹ nhân showbiz như Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hương Tràm, Hương Giang Idol, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Ngân Khánh...

Vì Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'đe dọa' quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên ảnh 6

Alec Trương và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo Tri thức trẻ, Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên về lời chửi bới, cảnh cáo trên thì nhận được câu trả lời như sau:

"Rất nhiều người bạn đã chụp màn hình và gửi cho tôi nhưng tôi không xem và xóa luôn. Tôi không quan tâm! Mọi việc đúng sai thì hãy để mọi người tiếp xúc với tôi đánh giá.
Còn status trên facebook tôi không có nhắc đến Ngọc Trinh và tôi cũng không nói về ai cả. Tất cả do mọi người suy diễn ra thôi.

Thế nên, chuyện cảnh cáo, tôi nghĩ không ai có quyền dọa nạt nhau và từ lời nói đến hành động là rất xa".

>> Xem thêm: Quỳnh Chi - Trúc Diễm phản pháo vụ 'mạt sát Ngọc Trinh làm gái'

AnnA (TH)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.