Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?

Lan Khuê vinh dự khi Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) mời tham gia đấu trường nhan sắc, tuy nhiên cô vẫn nhận lời.
Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?
Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 1

Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế dù được Chủ tịch cuộc thi mời

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 2

Mới đây, đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên – Hoa khôi Lan Khuê đã nhận được vinh dự khi được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) – Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là người đẹp Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam để mời cô tham gia cuộc thi trong năm 2016. Đây là vinh dự lớn, đồng thời là một cơ hội hiếm có mà Lan Khuê may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 3

Hoa khôi Lan Khuê trò chuyện thân thiết. Cô nắm tay đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là người đẹp Claire Elizabeth Parker.

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, Lan Khuê cho biết:“ Sau cuộc thi Miss World, ngài Chủ tịch đã có đánh tiếng mời Khuê tham gia Miss Grand International 2016, nhưng thời điểm đó Khuê không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa. Không ngờ rằng sau khi trao vương miện hoa hậu cho Á hậu thì cả ngài chủ tịch và tân hoa hậu sang Việt Nam ngỏ ý muốn trao dải băng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 như lời mời chính thức.Điều đó khiến Khuê vừa cảm động, vừa bất ngờ vừa cảm thấy trân trọng tình cảm mà Miss Grand International dành cho Việt Nam”.

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 4

Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) – Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế là người đẹp Claire Elizabeth Parker cùng Lan Khuê.

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới và đạt vị trí top 11, Hoa khôi Lan Khuê không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế, mà thành công của cô gái xinh đẹp này còn đưa Việt Nam bước lên vị trí cao hơn trên bản đồ nhan sắc thế giới. Chính vì vậy, khi được hỏi về lý do ngài Chủ tịch mời cô gái xinh đẹp này tham gia Miss Grand International 2016, ông cho biết: “Tôi cực kỳ ấn tượng với Lan Khuê ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ thần thái, phong cách, lối nói chuyện đến những thành công đáng nể mà mà một cô gái trẻ như vậy có thể đạt được trong thời gian qua. Ở Lan Khuê, ngoài vẻ đẹp rất hiện đại và sắc sảo, điều đáng quý là cô ấy còn sở hữu một “trái tim nóng” và lòng trắc ẩn để có thể trở thành một hoa hậu, người truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động xã hội, cộng đồng. Đó cũng là lý do vì sao Lan Khuê là một trong số ít người đẹp mà tôi yêu thích nhất”.

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 5

Lan Khuê nhận dải băng chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International.

Trước tình cảm và thiện chí từ Chủ tịch Miss Grand International, Lan Khuê cảm động chia sẻ: “Đến bây giờ, Khuê vẫn không hết bất ngờ trước sự đột ngột này. Khuê có rất nhiều kế hoạch trong năm nay và hiện Khuê đang ở nước ngoài nên khi trở về Việt Nam, Khuê sẽ sắp xếp công việc để có chu toàn mọi thứ một cách tốt nhất và sau đó sẽ có quyết định chính thức. Nhưng có thể nói đến với Miss Grand International và được sự yêu mến ủng hộ như thế này quả là điều tuyệt vời. Đây là một cơ hội đáng quý với Khuê”. Như vậy, quyết định có tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 hay không sẽ được Lan Khuê đưa ra câu trả lời chính thức trong những ngày tới.

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 6

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giao lưu cùng các thí sinh Hoa khôi áo dài.

Bên cạnh việc đưa ra lời mời chính thức Lan Khuê tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016, Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Claire Elizabeth Parker cũng đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng 18 cô gái sáng giá nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai.

Theo đó, ngoài những chia sẻ thú vị về cuộc thi Miss Grand International, ngài chủ tịch và tân hoa hậu còn có buổi trao đổi rất cởi mở, thẳng thắn về những vấn đề liên quan đến một cuộc thi sắc đẹp, từ tiêu chí lựa chọn thí sinh, tính công bằng đến chuyện làm thế nào để toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với những gương mặt còn khá mới mẻ tại các cuộc thi sắc đẹp, những kiến thức và kinh nghiệm học hỏi được từ chính những “người trong cuộc” đã thật sự truyền cảm hứng và tạo động lực để các ứng viên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để tự tin tranh tài tại các cuộc thi quốc tế trong thời gian tới.

Vì sao Lan Khuê chưa nhận lời tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế? ảnh 7

Lan Khuê xinh đẹp tại buổi giao lưu.

Là đương kim Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Lan Khuê cũng không quên chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh: “Các bạn đã chính thức bước vào cuộc đua và lúc này trong từng phút, từng giây những thể hiện của các bạn sẽ quyết định ai là người chiến thắng. Chính vì vậy, Khuê mong các bạn hãy hết sức tập trung vào cuộc thi, chắt lọc từng kiến thức và luôn nở nụ cười tự tin, bản lĩnh để trở thành người xứng đáng nhất chạm tay vào chiếc vương miện cao quý”.

>> Xem thêm: Thu Minh kiện công ty mua bán nhà 90 tỷ vì trễ hẹn giao gần 1 năm

Thụy Quân

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: