Vietnam’s Got Talent: Ba vị giám khảo mê mẩn với cậu bé popping

Tập nhảy được 2 năm và luyện tập theo các video trên youtube, Nguyễn Ngọc Đức đã khiến cả ba giám khảo Huy Tuấn, Bằng Kiều, Trấn Thành phải xuýt xoa khen ngợi.
Vietnam’s Got Talent: Ba vị giám khảo mê mẩn với cậu bé popping

Trấn Thành khen ngợi: “Nhìn mặt con cưng lắm, dễ thương, beat nhạc trong người con rất tốt, con rất thông minh, láu cá giống như chú Bằng Kiều phiêu khi hát".

Còn Giám khảo khách mời Bằng Kiều nhận xét: Nhảy popping là người mình dây, trong khi con lại hơi mập, nhưng rất "manly", khiến chú ấn tượng. Nhưng ngay từ động tác đầu tiên chú đã thấy thuyết phục".

Vietnam’s Got Talent: Ba vị giám khảo mê mẩn với cậu bé popping ảnh 1

Nguyễn Ngọc Đức với phần trình diễn rất ''phiêu'' của mình

Cuối cùng là giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Cái con có là thần thái và khả năng trình diễn, con có sẵn cái đó trong người nên người ta có thể bỏ qua những kỹ thuật chưa thực sự hoàn thiện của con vì con thực sự quá cuốn hút trên sân khấu”. Với sự nhận xét đầy ấn tượng về phần thi của mình Nguyễn Ngọc Đức đã được vào vòng trong với sự đồng ý của cả ba vị giám khảo.

B.A

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.