Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh

Tối 2/11, lần đầu tiên giám khảo Thành Lộc sử dụng nút vàng quyền lực đưa một nhóm nhạc vào thẳng bán kết, xuất hiện chàng trai dân tộc hát mộc ca khúc“Trái tim bên lề” cực hay và màn biểu diễn bất ngờ của chàng doanh nhân trẻ là những điểm nhấn trong tập 6 Vietnam’s Got Talent.
Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh

Để lại nhiều ấn tượng là chàng trai của thí sinh người Vân Kiều tên Thái. Anh mang đến ca khúc đóng đinh của ca sĩ Bằng Kiều: “Trái tim bên lề” mộc mạc và giản dị nhưng cách hát của của anh lại cực kì giống nam ca sĩ Tuấn Hưng. Mặc dù đều bị 4 giám khảo nhấn nút đỏ nhưng Thái vẫn được đi tiếp.

Thái cho biết anh là bạn của Minh Thùy Idol và chính Minh Thùy khuyên anh tham gia Vietnam’s Got Talent. Một số bài hát live các ca khúc của Bằng Kiều, Tuấn Hưng trên mạng của Thái được cộng đồng mạng thích thú.

Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh - anh 1

Chàng trai Vân Kiều hát ca khúc của Bằng Kiều bằng chất giọng giống Tuấn Hưng

Trẻ tuổi nhưng các bạn của nhóm Cup Band khiến khán giả phải sửng sốt khi tạo nên âm nhạc bằng những chiếc cốc đơn giản. Nhóm còn gây ấn tượng bằng việc phối bè, giữ nhịp điệu kết hợp những dụng cụ dân tộc như đàn tì bà, đàn nhị mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Sự kết hợp giữa nhạc cụ hiện đại và cổ truyền của các bạn trẻ khiến 4 vị giám khảo thán phục. Giám khảo Hoài Linh khẳng định: "đây là tiết mục nhẹ nhàng, ngắn gọn nhưng hiệu quả, súc tích". Cuối cùng giám khảo Thành Lộc ưu ái Cup Band nhấn nút vàng đưa thẳng nhóm vào vòng bán kết.

Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh - anh 2

Cup Band là nhóm nhạc đầu tiên tại TP. HCM được đi thẳng vào Bán kết

Chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Duy khiến mọi người phải bất ngờ với màn biểu diễn ảo thuật kỳ bí. Đạo cụ đơn giản của anh chỉ bao gồm 4 trái táo tươi, đồng xu cùng chiếc khăn lụa nhưng anh đã biến hóa khôn lường và gây sốc cho ban giám khảo khi theo dõi chương trình này. Điều bất ngờ trong phần biểu diễn của Việt Duy là nhạc sĩ Huy Tuấn đột nhiên phát hiện ra chiếc điện thoại cận kề của mình đã không cánh mà bay dù không tiếp xúc với ai. Tiết mục xuất sắc đã cho anh một vé vào vòng trong.

Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh - anh 3

Nguyễn Duy Việt khiến ban giám khảo và khán giả phải thán phục

Gây bùng nổ sân khấu chính là chàng trai Nguyễn Huỳnh Nhu, 22 tuổi có khả năng kết hợp giữa tiếng nói bụng, ảo thuật và tấu hài thú vị. Phục trang là chiếc áo bà ba với bộ tóc giả màu đen và cặp kính màu mè anh chàng vừa độc thoại, đối thoại, lại sử dụng tiếng bụng khiến cho các giám khảo lẫn khán giả hoang mang không biết có ai đang hỗ trợ anh sau cánh gà hay không. Anh cũng có tiết mục ảo thuật duyên dáng đầy thú vị.

Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh - anh 4

Chàng trai Nguyễn Huỳnh Nhu kết hợp giữa tiếng nói bụng, ảo thuật và tấu hài thú vị

Với niềm đam mê ca hát, hai mẹ con cô Đặng Thị Thành và Nguyễn Nhật Hào kết hợp giữa 2 thể loại là ca hát và vẽ tranh hòa chung vào một tiết mục. Với bộ áo dài tha thướt cô Thành thể hiện phần ca hát trong khi cô bé Nhật Hảo lại hỗ trợ mẹ mình phần bè, hát và vẽ tranh chân dung.

Vietnam’s Got Talent: Chàng trai Vân Kiều hát "Trái tim bên lề" bằng giọng Tuấn Hưng cực đỉnh - anh 5

Hai mẹ con cô Nguyễn Thị Thành kết hợp vẽ tranh và ca hát

Tuy nhiên theo như nhận xét của Huy Tuấn thì đây là một tiết mục khá nhạt nhòa, nên cuối cùng cả 4 giám khảo đã không đồng ý để 2 mẹ con đi tiếp.

>>>>Xem thêm:

1. Kenny Sang thích đi chân đất làm từ thiện

2. Elly Trần tung ảnh eo con kiến và chân thon sau vài tháng sinh con

3. Thu Thủy đã bí mật đám cưới với bạn trai lâu năm

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.