Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết

Tập 7 của Vietnam's Got Talent với nhiều bất ngờ khi xuất hiện cô giáo về hưu nhưng tâm hồn trẻ trung được vào thẳng bán kết, cậu bé 9 tuổi hát "Chiếc khăn piêu" cực đỉnh, nhóm B.I.A Band ngoại hình ngầu nhưng hát nhạc thiếu nhi ngộ ngĩnh, chàng trai luồn rắn qua mũi....
Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết

Tập 8 của vòng loại Vietnam’s Got Talent với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ hào hứng trẻ trung tới hồi hộp, nín thở…

Bằng niềm đam mê âm nhạc và tinh thần trẻ trung, cô giáo Dương Thị Huỳnh Mai mang tới bản phối lạ, trẻ cho bài hát “Sài Gòn cà phê sữa đá”. Nét mặt, giọng hát và cách đệm đàn ăn ý của cô giáo Mai đã khiến cho giám khảo Hoài Linh thích thú vẫy tay theo nhịp và khán giả đều cảm thấy yêu đời. Giám khảo vốn khó tính như Huy Tuấn cũng phải ngạc nhiên và khâm phục trước phiên bản mới lạ của bài hát.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 1
Cô giáo Huỳnh Mai và con gái trẻ trung trong ca khúc "Trường làng tôi"

Sự mộc mạc giản dị chân thành từ trái tim của cô giáo về hưu đã làm trái tim khán giả thổn thức. Giám khảo Thành Lộc khi nghe tiết mục của cô Huỳnh Mai anh như nhớ lại những kí ức thời bé, lúc anh còn là một đứa trẻ chạy lăng xăng khi bố mẹ ngồi thưởng thức cafe sữa đá bên vỉa hè

Phần hòa âm của cô Huỳnh Mai với con gái út xinh đẹp Mai Anh trong ca khúc “Trường làng tôi” được khen là bè hay và có cá tính. Bất ngờ hơn nữa khi Huy Tuấn dùng nút vàng quyền lực để đưa cô giáo vào thẳng bán kết.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 2

Giám khảo Huy Tuấn vốn khó tính đã không ngại ngần nhấn nút vàng để đưa cô giáo vào thẳng vòng trong

Vòng thi này cũng xuất hiện nhóm nhạc “ngầu” nhưng hát nhạc thiếu nhi. Đó là nhóm B.I.A Band. Trong trang phục hầm hố, cá tính nhưng các chàng trai B.I.A Band lại biểu diễn một ca khúc thiếu nhi “Chú voi con ở Bản Đôn”. Bằng cách hòa trộn và “chế” lời nhiều ca khúc để tạo thành tạo nên một bản phối độc đáo rất ngộ nghĩnh.

B.I.A Band nhận được lời khen của khám giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc. Nhiều người trẻ cho rằng ở đây có sự tương đồng không hề nhỏ giữa B.I.A Band và những chàng trai nổi loạn của nhóm F.Band trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Bởi lẽ nhóm có một giọng nam chính, một giọng giả nữ, một beatboxer, cùng một bản phối ca khúc cùng chủ đề hài hước và vui nhộn trên sân khấu.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 3

Nhóm B.I.A Band hầm hố nhưng hát nhạc thiếu nhi

Tập 7 của chương trình cũng ghi dấu tài năng âm nhạc mới, khi cậu bé Lý Vĩnh Hòa 9 tuổi trình bày ca khúc “Chiếc khăn piêu” được đóng đinh bởi giọng ca Tùng Dương. Đây cũng là ca khúc rất khó so với độ tuổi của em. Chất giọng của cậu bé cao, sáng và bắt nhịp rất chuẩn khiến nhiều khán giả. Giám khảo Thành Lộc còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cậu bé.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Những ca sĩ chuyên nghiệp cũng không thể bắt được nhịp nếu lơ là. Nhịp phách của cháu rất chính xác”. Cậu bé nhận được sự đồng ý của ban giám khảo.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 4

Cậu bé Lý Vình Hòa mới 9 tuổi nhưng hát "Chiếc khăn piêu" cực đỉnh

Ở Vietnam’s Got Talent năm nay, các tiết mục ảo thuật lên ngôi. Ảo thuật gia tâm lí trẻ tuổi Trần Anh Đức với chiếc kính trong suốt và khẳng định chắc nịch: “Hôm nay em sẽ đọc suy nghĩ của anh Hoài Linh”. Sử dụng những câu hỏi tâm lí, chàng trai đã tìm ra người mà danh hài nổi tiếng suy nghĩ trong đầu là ai. Thật bất ngờ khi đó chính là người mẹ của Hoài Linh tên “Phương”, người mà anh yêu quí nhất trên đời. Và Trần Anh Đức xứng đáng giành được sự đồng ý của 4 vị giám khảo.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 5

Ảo thuật gia tâm lí Trần Anh Đức xuất sắc khi đoán đúng ý nghĩ của danh hài Hoài Linh

Tiết mục khiến nhiều người sợ đến rủn da gà chính là của nhóm Kungfu. Đây cũng là nhóm từng 2 lần thi Vietnam’s Got Talent. Nhân vật chính thực hiện của nhóm chính là anh Bảo Cường. Phần thi của anh sử dụng con rắn xanh qua để luồn mũi, nhét gươm vào miệng, móc ghim vào mắt để cẩu chậu cây khiến nhiều người sợ hãi đến mức phải quay đi. Nhóm được ban giám khảo đồng ý đi tiếp.

Vietnam’s Got Talent: "Mê mẩn" cô giáo 55 tuổi, Huy Tuấn ưu ái nhấn nút vào thẳng bán kết - anh 6

Sởn da gà trước màn luồn rắn qua mũi và miệng của Bảo Cường nhóm Kungfu

Tập tiếp theo của Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng vào Chủ nhật ngày 23/11.

>>> Xem thêm:

1. Không có anh Hoài Linh thì khó có Đàm Vĩnh Hưng hiện tại

2. Xem gì hôm nay?

3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của 8 di sản thế giới tại Việt Nam

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.