Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

Tối 5/10, Tập 2 Vietnam’s Got Talent 2014 có nhiều tình huống khiến khán giả và ban giám khảo phải "mắt tròn mắt dẹt".
Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

"Cô Thị Mầu" nhí với những động tác duyên dáng, đôi mắt lẳng lơ khiến 4 vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hoài Linh còn thốt lên: "Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!”. Song, bất ngờ nhất vẫn là giây phút mọi người phát hiện ra "cô Thị Mầu" trình diễn trên sân khấu kia là... một cậu con trai. Cậu bé 8 tuổi đến từ Bắc Ninh khiến khán giả khâm phục khi một mình học hát, học diễn từ băng đĩa, mạng Internet chứ chưa được ai hướng dẫn. Ngoài diễn chèo, Đức Vĩnh còn hát 1 đoạn quan họ rất ngọt ngào nhưng không kém phần trong sáng.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 1

Ít ai nghĩ rằng "Cô" Thị Mầu nhí này là một bé trai 8 tuổi đến từ Bắc Ninh

Ở đầu chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 thí sinh Trịnh Minh Đức đã khiến bộ tứ BGK bị thu hút bởi đầu tóc, cách ăn mặc, tới chất giọng như bản sao của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau màn biểu diễn, Hoài Linh còn tuyên bố chắc như đinh đóng cột: “…Đàm Vĩnh Hưng là “gà” của anh”.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 2

Ngoại hình của anh chàng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Mr.Đàm

Cô giáo Trịnh Huyền đến từ Nghệ An mang đến sân khấu màn múa bụng sôi động. Uyển chuyển quyến rũ trong từng động tác, ánh mắt đầy mê hoặc khiến giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt, còn dùng ipad chụp lại hình ảnh của cô. Kết thúc phần thi Thúy Hạnh dí dỏm: “Tôi nghĩ anh Tuấn đã hoàn toàn “chết”vì bạn”. Cô gái 25 tuổi này còn khiến 4 huấn luyện viên ngỡ ngàng vì sở hữu chất giọng cao vút. Họ đứng lên vỗ tay khen ngợi và đồng ý cho cô gái vào vòng trong

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 3

Tiết mục múa bụng khiến giám khảo Huy Tuấn phải "đổ gục"

Màn trình diễn Aerobic của top thí sinh nhí cực kì dễ thương khiến bộ tứ quyến lực và khán giả có những giây phút thú vị. Vừa biểu diễn các em vừa gãi đầu tự nhiên theo tiếng nhạc. Dù không được chọn nhưng sự ngây thơ, đáng yêu của các bé gây nhiều thiện cảm với người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 4

Tiết mục Aerobic của các bé khiến khán giả thích thú

Tiết mục “Hip hop người cao tuổi” đầy sôi động, khỏe khoắn. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng các cô biểu diễn khá tốt, khán giả vỗ tay nhiệt tình. Được sự đồng ý của ban giám khảo, các cô không giấu niềm vui.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 5

Trên 60 tuổi nhưng các cô vẫn rất trẻ trung và dẻo dai

Màn biểu diễn khá vụng về, không có sự đĩnh đạc của ảo thuật gia, không nhiều màu mè nhưng nam thí sinh khiến bộ tứ có nhiều tranh cãi. Anh nhận được nhiều thiện cảm của Hoài Linh và Huy Tuấn nhờ sự nguyên chất, tự nhiên của mình. Song, 2 giám khảo còn lại là Thành Lộc và Thúy Hạnh không đồng ý với sự thiếu kỹ năng này.

Gia đình Kenny Sang lần đầu lên tiếng: Chúng tôi xấu hổ vì có đứa cháu như Sang

Những dấu ấn làm nức lòng khán giả của cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân

Nữ giám khảo duy nhất yêu cầu thí sinh phải thay đổi phong cách khi vào vòng trong. Cuối cùng Huy Tuấn liền xui: “Em cứ nói sẽ thay đổi, chị ấy làm gì được...” khiến khán giả cười ồ.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 6

Màn trình diễn ảo thuật của chàng trai gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo

Hai diễn viên nhí là Đức Huy và Thục Nhi trình diễn thể loại khiêu vũ đương đại. Hai bé thể hiện rất trơn tru nhẹ nhàng dù phần biểu diễn có nhiều động tác khó. Xác định không theo con đường nghệ thuật nhưng các bé gây được ấn tượng với ban giám khảo và người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 7

Vũ đạo khó nhưng hai bé Đức Huy và Thục Nhi biểu diễn rất tự tin

Hi vọng trong những tập tiếp theo, Vietnam's Got Talent sẽ có nhiều tiết mục bùng nổ hơn nữa.

Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.