Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình và bà xã diễn viên Thảo trang đã ly hôn và đang đợi phán quyết từ tòa án.
Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng

Thảo Trang, vợ của cầu thủ Phan Thanh Bình đã thừa nhận cô và ông xã ly hôn từ lâu và hiện vợ chồng cô đang đợi phán quyết của tòa án. Môt người bạn của cặp đôi tiết lộ rằng cả hai đã ly hôn cách đây hơn 1 tháng.

Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng - anh 1

Trước đó khoảng 2 tháng, Thảo Trang vẫn khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô đầm ấm và ông xã hết lòng ủng hộ, cổ vũ vợ theo đuổi nghệ thuật.

Đầu tháng 11 vừa qua, Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn cùng nhau tham gia trò chơi truyền hình “Đàn ông phải thế”.

Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng - anh 2
Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng - anh 3

Trước đó, vào tháng 10 cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên sàn catwalk trình diễn thời trang áo dài của NKT Minh Châu và thậm chí còn hôn nhau say đắm trên sân khấu.

Thảo Trang sinh năm 1987, từng là người mẫu teen. Sau khi sinh con, năm 2013, Thảo Trang trở lại với hoạt động showbiz khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, Cặp đôi hoàn hảo và tham gia diễn xuất.

Vợ chồng Phan Thanh Bình – Thảo Trang đã ly hôn hơn 1 tháng - anh 4

Phan Thanh Bình và Thảo Trang kết hôn vào ngày Valentine năm 2009. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào năm 2010. Cặp đôi đẹp của làng thể thao Việt từng hẹn hò khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Khi đó Thảo Trang đang là học sinh cấp 3 và Phan Thanh Bình là cầu thủ của đội tuyển quốc gia.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.