Vợ cũ lên tiếng 'đá xéo' Thành Trung sau The Remix

Trong số khán giả lên tiếng chê bai về MC của The Remix 2016 có nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung.
Vợ cũ lên tiếng 'đá xéo' Thành Trung sau The Remix

Tối qua 3/1, tập đầu tiên của chương trình The Remix 2016 bắt đầu với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Thành Trung và Yến Trang. Trong tập đầu tiên phát sóng, Thành Trung và Yến Trang đều rất chịu khó pha trò để mang lại những khoảnh khắc thoải mái cho người xem cũng như kéo dài thời gian để các nghệ sĩ có thể chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Hơn thế nữa, để tạo sự mới lạ, Thành Trung còn mang cặp kính râm to bản và sau mỗi phần giới thiệu đội thi, MC Thành Trung lại dẫn thêm vài câu tiếng anh như: “Let’s go”, “One, Two, Three”…

Vợ cũ lên tiếng 'đá xéo' Thành Trung sau The Remix ảnh 1

MC Thành Trung trong chương trình The Remix.

Tuy nhiên, với những khán giả theo dõi chương trình thì không khó nhận ra sự 'lệch tông' của hai MC. Trong số khán giả lên tiếng chê bai về MC của The Remix 2016 có nữ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung. Mặc dù không nêu đích danh chồng cũ nhưng Thu Phượng ẩn ý khiến ai cũng đoán ra cô đang nhắm tới Thành Trung. Thu Phượng viết: "Coi The Remix xong... Một cảm giác cứ gọi là "Let's go..." Oăn , tu,ti, pho ,phai...lắm cơ!!! Đúng là cả hình lẫn tiếng... Chẳng có gì thay đổi... Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!"

Vợ cũ lên tiếng 'đá xéo' Thành Trung sau The Remix ảnh 2

Dòng chia sẻ của Thu Phượng.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.