Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ đại gia K.Nam Phi đã gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hồ Ngọc Hà sau scandal vừa qua.
Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ

Scandal Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác từng trở thành tâm điểm của dư luận.Mới đây, trên trang cá nhân, vợ đại gia K.Nam Phi đã chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hồ Ngọc Hà: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững".

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ ảnh 1

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ ảnh 2

Hình ảnh tay trong tay hẹn hò giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi từng trở thành tâm điểm của dư luận.

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ ảnh 3

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hồ Ngọc Hà.

Dòng chia sẻ của chị V.A nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Trước đó, trên trang cá nhân của chị V.A - vợ của đại gia K.Nam Phi đăng tải bức ảnh có viết: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

Theo bức ảnh này thì có vẻ như, người phụ nữ này đã quyết định tha thứ cho chồng và nhân tình của chồng, đồng thời chọn cách quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn.

Vợ đại gia K.Nam Phi gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ ảnh 4

Vợ đại gia chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, thời điểm còn hạnh phúc, đại gia K.Nam Phi cùng vợ và 3 con sinh sống ở một khu chung cư cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Cách đây chừng 1 năm, mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, thậm chí trên trang cá nhân họ còn đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Nhưng mấy tháng trở lại đây, đặc biệt là từ khi xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia này, chị V.A. dường như đã có sự thay đổi về tâm trạng. Chị thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan tới việc gia đình không còn hạnh phúc vì xuất hiện bóng dáng của một người phụ nữ khác dù không nhắc đến câu chuyện cụ thể .

Thanh Bình

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.