Vô địch Đông Nam Á, U15 Việt Nam được thưởng 400 triệu đồng

(Ngày Nay) - Ngày 24/7, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương thành tích của đội tuyển U15 quốc gia vừa giành chức vô địch Giải bóng đá U15 Đông Nam Á năm 2017 tại Thái Lan.
Lãnh đạo VFF trao thưởng cho đội tuyển bóng đá U15 quốc gia Việt Nam. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Lãnh đạo VFF trao thưởng cho đội tuyển bóng đá U15 quốc gia Việt Nam. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nêu rõ: Sau 9 năm, bóng đá Việt Nam mới có thành tích cao trên đỉnh vinh quang. Đây là danh hiệu đánh dấu thêm một mốc lịch sử quan trọng của bóng đá nước nhà, đặc biệt hơn khi các cầu thủ trẻ đã thi đấu tự tin, không để thua trận nào tại giải đấu này.

Việc giành chức vô địch giải bóng đá U15 Đông Nam Á 2017 sẽ là động lực để bóng đá trẻ Việt Nam tiến lên phía trước, khẳng định sự đầu tư của VFF trong việc tập trung cho các đội tuyển trẻ là đúng hướng.

Bên cạnh đó, sự thay đổi mô hình, phương thức quản lý, điều hành của các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt trong đầu tư cho bóng đá trẻ đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu chung của ngành đề ra, hướng tầm châu lục.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U15 quốc gia Vũ Hồng Việt cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, lãnh đạo VFF và người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển.

Theo huấn luyện viên Vũ Hồng Việt, việc được tạo điều kiện thi đấu tại giải U15 quốc tế (tổ chức ở Đà Nẵng) đã giúp Ban huấn luyện đánh giá được thực lực và có những điều chỉnh cần thiết lực lượng cầu thủ; đồng thời khẳng định từ thành công này, toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện để vượt qua vòng loại U16 châu Á 2018 vào tháng 10 tới tại Mông Cổ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo VFF đã trao thưởng 350 triệu đồng cho đội tuyển U15 quốc gia, trao thưởng 50 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển U15 quốc gia. Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng gửi tặng toàn đội 50 triệu đồng.

Sau lễ tuyên dương này, các tuyển thủ sẽ trở về địa phương tham dự vòng chung kết U15 quốc gia.

Dự kiến, ngay sau vòng chung kết U15 quốc gia này, đội tuyển U15 quốc gia sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2018

Theo Vietnamplus
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.