Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai?

(Ngày Nay) - Là một trong những BTV được yêu thích nhất chương trình Thời sự của VTV, BTV Quang Minh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng mới đây, thông tin lễ cưới của anh sẽ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 27/9 tới khiến nhiều người tò mò không biết vợ sắp cưới của anh là ai...
Cựu BTV Thời sự Quang Minh
Cựu BTV Thời sự Quang Minh

Vừa đẹp trai vừa tài giỏi, cựu biên tập viên Quang Minh chuyên dẫn bản tin thời sự vào khung giờ vàng của VTV đã hút hồn biết bao khán giả hâm mộ với chất giọng trầm ấm, phong thái lịch lãm cùng gương mặt vô cùng điển trai.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Anh dẫn các chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng vinh dự về báo chí khác.

Từ tháng 4/2017, Quang Minh chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự 19h mà chuyển sang đảm trách cương vị mới tại Trung tâm Tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Sau khi rời khỏi chương trình thời sự 19h, rất nhiều khán giả đã tiếc nuối vì không được nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ mỗi ngày. Đời sống cá nhân của biên tập viên luôn được giữ kín khiến nhiều người tò mò. Mới đây, thông tin về vợ của anh cũng gây sự chú ý.

Trong khi mọi người đang không rõ thông tin gì về  anh thì mới đây, vào ngày 14/9, trên trang cá nhân của một nữ nhà văn trẻ có tên Linh Lê đã đăng dòng trạng thái kèm ảnh cưới của cô và BTV Quang Minh khiến dân tình dậy sóng.

Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai? ảnh 1Bức ảnh cưới đầu tiên đăng trên facebook khiến dân mạng sốt sình sịch

Nữ nhà văn mượn lời nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau…” để nói về cô và chồng sắp cưới. Biên tập viên Quang Minh like và “không nói gì thêm”.

Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai? ảnh 2Nhà văn không ngần ngại tung ảnh cưới lên trang cá nhân

Nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 (nhỏ hơn BTV Quang Minh 10 tuổi), quê Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, gia đình có truyền thống văn học.

Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai? ảnh 3Linh Lê đời thường

Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.  

Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai? ảnh 4

Một số tác phẩm mà cô đã xuất bản như: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013),…Cô là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội nhưng công việc chính của Linh Lê liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Cặp đôi tài sắc này đã có lần lên sóng cùng chương trình truyền hình và các buổi ra mắt sách của chính nữ nhà văn.

Vợ sắp cưới của cựu biên tập viên thời sự VTV Quang Minh là ai? ảnh 5BTV Quang Minh trong một buổi giới thiệu tác phẩm mới của Linh Lê
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.