Vụ cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai bị bắt với 4 tội danh

Cảnh sát Mumbai, Ấn Độ đã ra lệnh bắt giữ bạn trai của “Anandi- Pratyusha” với 4 tội danh sau khi sức khỏe của anh ổn định.
Vụ cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai bị bắt với 4 tội danh

Hãng tin The Hindustan Times cho hay tối 5/4, phía cảnh sát Mumbai, Ấn Độ, vừa đưa ra thông báo chính thức về việc cáo buộc tội danh với Rahul Singh Rahu dù thời gian này anh đang điều trị tại bệnh viện.

Raj Singh bị buộc tội “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Vụ cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai bị bắt với 4 tội danh ảnh 1

Pratyusha - Nữ diễn viên quá cố và bạn trai khi còn mặn nồng.

Theo báo Indian Express, quyết định này dựa trên lời tố cáo của bà Soma Banerjee, mẹ đẻ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee. Ngoài ra, thời gian qua, cảnh sát Mumbai đã nhận được nhiều đơn giải trình về mối quan hệ giữa Pratyusha Banerjee và Rahul trước khi cô qua đời. Dù không tiết lộ chi tiết quá trình điều tra, nhưng cảnh sát nghi ngờ Singh có mối quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha bị trầm cảm.

Bên cạnh đó, nhà chức trách cũng tiến hành kiểm tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên xấu số để xác định cô có khủng hoảng tiền bạc hay tranh chấp tài sản với Singh hay không.

Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul sẽ bị bắt để thẩm vấn ngay sau khi ra viện.

Trước đó ngày 3-4, Rahul cũng đã bị cảnh sát mời đến làm việc nhưng do căng thẳng nên anh ta đã phải nhập viện.

Vụ cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai bị bắt với 4 tội danh ảnh 2

Bạn trai sao “Cô dâu 8 tuổi” khóc lóc thảm thiết trong tang lễ của bạn gái và đã phải nhập viện vì tức ngực, khó thở.

“Luật sư của Rahul khẳng định sức khỏe anh này không đủ điều kiện tiến hành thẩm vấn. Chúng tôi đang yêu cầu bệnh viện cung cấp bệnh án trước khi đưa ra quyết định chính thức”, cảnh sát Mumbai thông báo.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Rahul nhập viện chỉ là một màn kịch để trốn tội. Theo nguồn tin, Rauh lo sợ về việc có thể phải vào tù và nhập viện là một biện pháp trốn tội.

Song, nhiều bạn bè của Pratyusha kiên quyết đưa Rahul ra tòa. Ít nhất 10 người sẵn sàng chịu thẩm vấn, làm chứng để chứng minh cái chết của cô có liên quan tới Rahul.

Một nhân viên cơ quan điều tra chia sẻ với India Today TV rằng có ít nhất 10 người cung cấp báo cáo cho cảnh sát rằng, Rahul và Pratyusha Banerjee đã rất căng thẳng trong thời gian sống chung. Bên cạnh đó, họ cũng cho biết, Raul thường tra tấn tinh thần và thể xác của bạn gái với những mối quan hệ bên ngoài và bất đồng về tài chính.

Kể từ khi Pratyusha Banerjee qua đời vào ngày 1/4, Rahul Raj đã bị thẩm vấn hai lần. Cha mẹ của Pratyusha Banerjee cho biết, Rahul đã đánh đập con gái họ suốt 6 tháng hai người chung sống và là nguyên nhân lớn khiến con gái họ đau khổ rồi quyết định dại dột.

Vụ cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’: Bạn trai bị bắt với 4 tội danh ảnh 3

Mẹ ruột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee nghẹn ngào trong lễ tưởng niệm của con gái tại Mumbai, ngày 5/4.

Trong lễ tưởng nhớ nữ diễn viên Pratyusha Banerjee diễm ra hôm 5/4 tại Mumbai, mẹ ruột của nữ diễn viên, bà Soma Banerjee, nghẹn ngào khi nhắc đến những đau khổ về tinh thần và thể xác mà con gái bà phải chịu.

“Anh ta nên bị bắt. Tôi muốn nhờ người dân trên cả nước này đấu tranh vì công lý cho con gái tôi. Anh ta đã hành hạ con gái tôi rất nhiều và thủ tiêu nó”, bà Soma nói.

>> Xem thêm:Ngọc Trinh tức giận vì Vòng eo 56 bị gọi là phim cave kể chuyện

Ngọc Diệp

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.