Xem bảng điểm và hạnh kiểm kém nhất lớp của Hot girl Thúy Vi

Theo bảng kết quả học tập thì hot girl Cà Mau - Thúy Vi đang sở hữu thành tích học khá bi đát với số điểm trung bình là 5.7.
 Xem bảng điểm và hạnh kiểm kém nhất lớp của Hot girl Thúy Vi

Mới đây, trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau vừa công bố bảng điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Theo bảng kết quả học tập thì hot girl Cà Mau - Thúy Vi đang sở hữu thành tích học khá bi đát với số điểm trung bình là 5.7.

Đi kèm với bảng điểm bê bết, Thúy Vi được đánh giá là có học lực kém và hạnh kiểm yếu. Đây cũng là số điểm kém nhất lớp mà Thúy Vi theo học.

 Xem bảng điểm và hạnh kiểm kém nhất lớp của Hot girl Thúy Vi ảnh 1

Bảng điểm bê bết của Thúy Vi.


Ngay sau khi bảng điểm này được công khai nó nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Khá nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn thấy bảng điểm tệ hại của Thúy Vi. Một số người còn cho rằng chắc Thúy Vi may mắn lắm mới không bị "đúp".

Có khá nhiều chỉ trích dành cho hot girl 17 tuổi khi bảng điểm lẹt đẹt này bị lộ ra. Theo họ, nguyên nhân chính khiến Thúy Vi có thành tích học hành bết bát là do mãi chạy theo cuộc sống showbiz nên bỏ bê việc chính cùa mình là học tập.
Nhiều người cũng khuyên Thúy Vi nên biết chuyện gì là quan trọng nhất với bản thân thay vì những hào quang phù phiếm.
Trong khi dư luận đang hết lời chỉ trích thì có vẻ như Thúy Vi không mấy bận tâm tới. Cô vẫn vui vẻ update hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân và các kế hoạch làm người mẫu game.

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.