Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn

Hoài Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tự tay khâu áo cho đồng nghiệp trong hậu trường.
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn

Với chủ đề “Hội trùng dương”, đêm thi thứ 10 của “Ngôi sao phương Nam” vừa phát sóng đã mang đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng và đầy cảm xúc, ca ngợi những nét đẹp văn hóa, lịch sử gắn liền với sông nước của người dân ở 3 miền tổ quốc.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 1

Hoài Linh vừa làm tóc vừa khâu áo cho đàn em

Trước khi đêm thi bắt đầu, MC Anh Thơ đã gặp sự cố về trang phục biểu diễn. Là một người anh và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, không cần đàn em phải lên tiếng nhờ cậy Hoài Linh đã chủ động giúp MC Anh Thơ khâu lại chiếc áo bị rách.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 2

Loạt hình ảnh này tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình cảm của anh Bốn, anh không chỉ đối xử tốt với người thân, con cái mà sống rất bình dân và đầy ắp tình cảm đẹp dành cho bất kì đồng nghiệp nào.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 3
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 4

Đội Hồn Việt đã giành được điểm tuyệt đối với tiết mục được biên đạo Lê Việt dàn dựng cầu kỳ, đẹp mắt, quy tụ đến 60 vũ công trên sân khấu. Hồn Việt cũng là đội chọn ca khúc “Trường ca Hội trùng dương” của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, đúng với chủ đề của chương trình. NSƯT Hoài Linh: “Tôi thấy cái đầu của các bạn ghê thật! Mỗi dòng sông có một cách thể hiện khác nhau, trang phục của các vũ công cũng được thay đổi. Tôi chỉ có 1 câu thôi: Các bạn thật tuyệt vời!”.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 5

MC Anh Thơ tỏa sáng trên sân khấu với tà áo dài được đàn anh khấu

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 6

Cũng nhận được số điểm tuyệt đối từ các giám khảo là đội Hương Phù Sa của ca sĩ Lê Minh Trung, Diệu Hiền, biên đạo Lê Hải và MC Hoài Hương. NSƯT Hoài Linh nhận xét: “Tiết mục dựng có cái tình, cái nghĩa, cái ơn. Ngày hôm nay, đội Hương Phù Sa dẫn chúng tôi đi từ cảm xúc này đến cảm xúc kia. Các bạn đã đưa tôi về nơi tôi sinh ra, đó là vùng biển Cam Ranh”. Nam danh hài cũng chia sẻ tuy mình được sinh ra ở miền biển nhưng lại bị say sóng, mỗi lần lên thuyền là hồn vía anh bay mất.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 7
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 8

Đội Duyên Quê của ca sĩ Randy, Hoàng Châu, biên đạo Ngọc Xuân và MC Phan Phúc Thắng mang đến tiết mục tái hiện lại vùng đất phương Nam từ ngày khai hoang mở đất đến những ngày chiến đấu chống giặc ngoại xâm và thời kỳ xây dựng đất nước sau hòa bình

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 9
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 10

Theo NSƯT Hoài Linh thì đội Duyên Quê có ý tứ tốt nhưng vì làm chưa tới nên chưa thuyết phục được Phước Lập và anh cũng lưu ý đội về việc hát đúng lời ca khúc, nhất là ca khúc quen thuộc với khán giả như “Bài ca đất phương Nam”.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 11
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 12

Đội Sắc Màu của ca sĩ Vân Quang Long, ca sĩ Uyên Trang, MC Đào Duy và biên đạo Khoa Nguyễn đã có phần thi không thành công. Có lẽ tai nạn bất ngờ của Vân Quang Long khiến nhóm xuống tinh thần dù nhóm cũng đã mời thêm 2 thành viên để hỗ trợ tiết mục là ca sĩ Khánh Hoàng và ca sĩ Hồ Nguyệt Ánh. Với tiết mục này, đội Sắc Màu nhận điểm thấp nhất trong 4 đội và phải chia tay với chương trình.

Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 13
Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn ảnh 14

Tập 11 của chương trình có chủ đề “Hồn quê” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu, ngày (13/5) trên kênh THVL1. Đêm thi này sẽ tiếp tục có 1 đội phải dừng chân, đồng nghĩa với việc xác định 2 đội còn lại vào chung kết xếp hạng, được truyền hình trực tiếp vào ngày 20/5/2016.

Theo Ngoisao.vn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.