Vinschool triển khai chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge

(Ngày Nay) - Nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo, đưa Vinschool trở thành hệ thống giáo dục Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, từ năm học 2017-2018, Vinschool chính thức bổ sung Chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge. Chương trình triển khai từ lớp 1 đến lớp 8 với các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp do Cambridge thẩm định. 
Vinschool triển khai chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge

Cambridge là chương trình giáo dục phổ thông cho học sinh từ 5-19 tuổi có quy mô toàn cầu, với 8 triệu học sinh của 10.000 trường tại 160 nước trên thế giới theo học. Điểm ưu việt của chương trình là nội dung chuẩn hóa, có tính quốc tế nhằm đào tạo ra các công dân toàn cầu có tinh thần học hỏi, sáng tạo và đam mê học tập suốt đời.

Tại Vinschool, chương trình Song ngữ Cambridge bước đầu sẽ được triển khai từ lớp 1 đến lớp 8, với số lượng lớp nhất định theo từng khối, song song với chương trình phát triển toàn diện 5 trong 1 đang được giảng dạy tại Vinschool.

Về nội dung, chương trình Cambridge là sự kết hợp giữa chương trình Vinschool hiện tại, tích hợp với các môn Toán, Khoa học, Ngôn ngữ Anh của Cambridge được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên đều là các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp do Tổ chức Khảo thí Quốc tế Cambridge (CIE) thẩm định.

Với bằng tú tài Cambridge được công nhận rộng rãi bởi các đại học danh tiếng thế giới, Chương trình Song ngữ Quốc tế Cambridge sẽ mở rộng cánh cửa cho các học sinh có định hướng du học, đồng thời góp phần đưa tư duy học tập tiên tiến trong môi trường tiếng Anh hàng ngày cho các em học sinh.

Để nhận được giấy phép triển khai chương trình từ tổ chức Cambridge, Vinschool đã trải qua quá trình thẩm định gắt gao, chứng minh các giá trị và triết lý giáo dục của Vinschool phù hợp với giá trị của tổ chức Cambridge. Đội ngũ giáo viên cũng được Vinschool chú trọng đầu tư nhằm đảm bảo sự ưu việt và hiệu quả của chương trình.

Đặc biệt, chương trình sẽ được triển khai trực tiếp dưới sự giám sát của ông Sean P.O’Maonaigh – chuyên gia hàng đầu về giáo dục quốc tế, hơn 30 năm làm hiệu trưởng các trường dạy chương trình Tú tài quốc tế IB, Chương trình phổ thông Cambridge tại nhiều quốc gia. Tại Vinschool, ông Sean P.O’Maonaigh đảm nhiệm vai trò Giám đốc chương trình Cambridge.

Vinschool triển khai chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge ảnh 1

Từ năm học 2017-2018, Vinschool chính thức bổ sung Chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge từ lớp 1 đến lớp 8 với các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp do Cambridge thẩm định.

Đặt mục tiêu là “nơi ươm mầm tinh hoa” cho học sinh Việt Nam, từ khi đi vào hoạt động, Hội đồng Giáo dục Vinschool luôn liên tục tìm kiếm các đối tác quốc tế uy tín nhằm đưa các chương trình giáo dục khoa học và ưu việt nhất về hệ thống. Trước chương trình Song ngữ Cambridge, Vinschool đã mua bản quyền các chương trình nổi tiếng như chương trình lãnh đạo tự thân The Leader in Me, chương trình học Tiếng Anh Raz-Kids.

Vinschool cũng là đơn vị độc quyền tại Việt Nam triển khai chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC, từng bước góp phần xây dựng một thế hệ tinh hoa, hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực để trở thành công dân toàn cầu.

Vinschool là Hệ thống Giáo dục phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hiện có quy mô trên 13.000 học sinh. Năm học 2017 – 2018, Hệ thống Giáo dục Vinschool tuyển sinh các cấp Mầm non - Tiểu học - Trung học, với chương trình giáo dục tối ưu phù hợp với các nhu cầu khác nhau của phụ huynh học sinh.

Đồng thời, nhà trường tiếp tục chú trọng thu hút các giáo viên Tinh hoa, cũng như kết hợp với các tổ chức giáo dục quốc tế để đào tạo chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho tất cả các giáo viên theo tiêu chuẩn của hệ thống.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.