10 điều phòng ngủ vợ chồng cần tránh trong phong thủy

Phòng ngủ là một nơi quan trọng trong ngôi nhà. Đó cũng là nơi tình cảm vợ chồng gắn bó, vì vậy cần đặc biệt coi trọng việc bố trí phòng ngủ, nhưng nếu không hiểu biết về phép tắc Phong Thủy, mà dựa vào cảm hứng của chính mình, sẽ từ từ biến khéo thành vụng, phí tiền thành ra mua họa.
10 điều phòng ngủ vợ chồng cần tránh trong phong thủy
10 điều phòng ngủ vợ chồng cần tránh trong phong thủy - anh 1

1- Giường chăn gối trang trí nhiều hoa đa số sẽ sinh nữ.

2- Vợ chồng mới cưới tối kỵ ở trong nhà làm bằng vật liệu nhôm, thép, không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc thụ thai.

3- Theo thói quen của chúng ta hay treo hình cưới trên đầu giường, nhưng trong phong thủy lại cấm kỵ điều này.

4- Bên phải giường không nên đặt dàn loa để tránh sự cãi vã.

10 điều phòng ngủ vợ chồng cần tránh trong phong thủy - anh 2

5- Không nên làm cửa phòng tân hôn đối diện gần với cột điện, vì như vậy thì vợ chồng mới cưới sẽ hay xung khắc.

6- Phòng ngủ tốt nhất là có ánh sáng tốt đầy đủ, không khí lưu thông tốt (Nếu tối thì nên có hệ thống đèn đầy đủ); Ánh sáng tốt khiến tâm trạng vui vẻ, không khí đối lưu, làm cho thân thể khỏe mạnh.

7- Phòng ngủ không vượt qua tường ngăn của phòng trên.

8- Phòng ngủ không nên để nhiều màu sắc xen kẽ, nhất là phối màu quá u ám sẽ làm tâm trạng của vợ chồng không tốt như tinh thần không yên, thần kinh suy yếu, xảy ra cãi vã..

10 điều phòng ngủ vợ chồng cần tránh trong phong thủy - anh 3

9- Phía trước giường không nên để TV tránh thần kinh suy yếu.

10- Nền của phòng ngủ không nên trải thảm, dễ hấp thụ hơi ẩm mà gây nên nấm mốc, tổn thương hệ thống hô hấp, đặc biệt loại thảm lông dài càng bất lợi.

>>> Xem thêm:

- 5 quy tắc phong thủy tăng vượng khí phòng khách

- 11 điều cấm kỵ trong phòng ngủ khiến vợ chồng bất hòa

- Hóa giải phòng ngủ kép gây ngoại tình

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.